Giá từ:   2tỷ 580triệu
Vị trí:   Số 2 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Diện tích:   Từ 108,20m2 đến 140,22m2

Sunshine Boulevard:Sức hút nào cho dự án đã "đắp chiếu" nhiều năm?

Thứ 6, 20/12/2019 | 11:55
1.065
ự án chung cư cao cấp Boulevard vừa mở bán trở lại sau nhiều năm trì hoãn. Dự án được quan tâm khi quảng cáo là có kiến trúc tinh tế cùng nội thất châu Âu, tiện ích đa dạng nhưng lại có mức giá mềm hơn so với những dự án cùng khu vực. Dưới đây là những đánh giá của Beto về dự án này.
Dự án Sunshine Boulevard là dự án chung cư cao cấp cao 40 tầng, 3 tầng hầm , 5 tầng khối đế sẽ là trung tâm thương mại
Dự án có địa chỉ số 2 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ngay từ khi chưa ra mắt, dự án đã tạo được chú ý khi tọa lạc tại khu vực sôi động nhất của quận Thanh Xuân là ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến.
dự án cùng chủ đầu tư
Sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi trên trục đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển tiếp giáp với các tuyến đường lớn của thủ đô Hà Nội như: Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Vành đai 3, Lê Văn Lương… giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các quận, huyện tỉnh thành lân cận.
 
Sunshine Boulevard tọa lạc ngay giao lộ 4 tầng hiện đại nhất Hà Nội. Đây cũng là nơi duy nhất có nút giao thông 4 tầng. Giao lộ này bao gồm đường bộ mặt đất, hầm chui, đường cao tốc trên cao và đường sắt đô thị giao cắt. Chính vì vậy nên ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến thường xuyên xảy ra tắc đường và ngập lụt vì đây là nút giao thông trọng điểm. Phía trước mặt dự án là con đường dốc nối lên đường trên cao dành cho ô tô hướng đi Pháp Vân nên khó trảnh khỏi tình trạng tắc nghẽn giao thông vào lúc cao điểm vì lượng xe cộ lưu thông trên tuyến này luôn quá tải.
Mặc dù Sunshine Boulevard sở hữu liên kết vùng thuận lợi nhưng dự án lại nằm ngay sát mặt đường nên cư dân khi sống tại Sunshine Boulevard dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi, âm thanh.
Sunshine Boulevard sở hữu liên kết vùng thuận lợi nhưng dự án lại nằm ngay sát mặt đường nên cư dân khi sống tại đây dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi, âm thanh
Tổng diện tích chủ đầu tư Sunshine xin lập quy hoạch là 5.431,9m2, nhưng thực chất diện tích khu đất hiện tại (đất trống) chỉ còn vỏn vẹn hơn 3.000m2, số còn lại là diện tích đất của 16 hộ dân và diện tích đường đi xung quanh khu vực dự án, giáp với khu dân cư đã ở từ vài chục năm nay (gần 2000 m2).
Sunshine Boulevard có mặt bằng diện tích nhỏ nhưng tích hợp tới 5 tầng thương mại và 35 tầng chung cư, cảm giác hơi chật so với tiêu chuẩn chung cư cao cấp hiện đại. Diện tích hạn chế nên tiện ích không nhiều, không gian dành cho sinh hoạt chung cư dân, dành cho thiên nhiên tại Sunshine Boulevard gần như không có. Dự án mới chỉ có những tiện ích tiện nghi đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cư dân như: dịch vụ mua sắm, giải trí; tiện ích phòng tập Gym, Spa; nhà hàng… Đây là một hạn chế lớn của một dự án được định vị ở phân khúc cao cấp.
Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cư dân nhưng thiếu không gian dành cho sinh hoạt chung cư dân, dành cho thiên nhiên.
Dự án cùng khu vực
Chủ đầu tư tùng ra thị thường các căn hộ từ 2-4 phòng ngủ phù hợp cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sống tiện nghi. Các căn hộ tại Sunshine Boulevard đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng.
Các căn hộ được thiết kế Tân cổ điển sang trọng. Không gian trong nhà cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.
Hầu hết các căn chung cư với thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều nhất ánh sáng và khí trời tự nhiên. Đặc biệt, các tòa sẽ được các kiến trúc sư sử dụng kính cao cấp (chiếm tới 70% diện tích mặt của tòa nhà) để đem thiên nhiên vào từng không gian sống và mở rộng tầm nhìn ra xung quanh.
Các căn hộ tại Sunshine Boulevard đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.
 
Bạn có muốn nhận thông tin mới nhất từ
Sunshine Boulevard ?
Mọi thông tin bạn cung cấp đều được chúng tôi bảo mật không cung cấp cho bên thứ ba.
Dự án Sunshine Boulevard được đầu tư bởi tập đoàn Sunshine. Chủ đầu tư này mới tham gia vào thị trường bất động sản vài năm gần đây nhưng đã có những bước tiến thần tốc. Tuy phát triển nhanh, đồng loạt nhưng các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Sunshine đã và đang được thị trường đánh giá tích cực về chất lượng.
Dự án Sunshine Boulevard sau một thời gian dài đắp chiếu, quây tôn đã được chủ đầu tư triển khai khởi động trở lại.
Dự án Sunshine Boulevard sau một thời gian dài đắp chiếu, quây tôn đã được chủ đầu tư triển khai khởi động trở lại.
Dự án Sunshine Boulevard được định vị là chung cư thuộc phân khúc cao cấp với sự khác biệt về nội thất bàn giao cũng như chất lượng và đang được chủ đầu tư chào bán với mức giá từ 38 triệu/m2. Mức giá này được đánh giá hơn là thấp hơn so với những dự án cùng phân khúc trong khu vực.
Cũng thuộc phân khúc cao cấp, ở địa chỉ 108 Nguyễn Trãi là dự án King Palace của tập đoàn Alphanam được rao bán với mức giá trung bình từ 45 triêu/m2
Khu tổ hợp chung cư, đô thị, thương mại khổng lồ Royal City của tập đoàn Vin Group sở hữu giao thông thuận tiện, tiện ích đấy đủ có mức giá dao động từ 35 – 40 triệu/m2 bàn giao đủ nội thất từ A-Z.
Hiện tại dự án Sunshine Boulevard chưa được phép mở bán theo luật định nên khách hàng muốn đầu tư vào dự án này sẽ ký hợp đồng mua trái quyền nghĩa là trái phiếu và quyền mua. Tập đoàn Sunshine cam kết trả 8%/năm lãi suất cho khách mua trái phiếu có giá trị nhỏ nhất = 50% giá trị căn hộ. Trái phiếu này có kỳ hạn 2 năm, lấy lãi 6 tháng/lần. Ngân hàng bảo lãnh dự án HDbank và TPbank hỗ trợ cho vay tới 45%. Chưa kể còn chương trình chiết khấu trực tiếp vào giá của Sunshine, khuyến khích người mua nhà đóng càng nhiều chiết khấu càng cao. Phải chăng đây là một chiến lược để thu hút người mua với một dự án đã đắp chiếu một thời gian dài của chủ đầu tư?
Dự án Sunshine Boulevard được định vị là chung cư thuộc phân khúc cao cấp với sự khác biệt về nội thất bàn giao cũng như chất lượng
Beto
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Đường Võ Chí Công, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội (Liền kề Masteri An Phú), thuộc Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!