Giá từ:   2tỷ 100triệu
Vị trí:    21 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Diện tích:   Từ 62,10m2 đến 116,70m2

Manhattan Tower: Hi vọng về một tương lai mới sau khi “thay tên đổi chủ”

Thứ 5, 04/10/2018 | 13:47
489

Đắp chiếu dự án gần 1 thế kỷ, nhiều người băn khoăn liệu sau khi dự án được đổi tên thì Landmark Holding có mang tới một tương lai, vận mệnh mới cho Manhattan hay không? Là dự án đầu tay, Manhattan Tower đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho Landmark Holding khi tấn công vào lĩnh vực Bất động sản. 

Vị trí tọa lạc ở khu đất vàng Trung Hòa – Nhân Chính

Dự án Manhattan Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa ở số 21 đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là dự án được đầu tư theo mô hình khu nhà ở, dịch vụ thương mại, văn phong cao cấp. Dự án gồm 2 tòa tháp, 3 tầng hầm, 7 tầng thương mại – văn phòng và 327 căn hộ (2-6 phòng ngủ) với những diện tích khác nhau.

Dự án nằm ngay cạnh khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, cũng là điểm kết nối giữa khu vực phát triển truyền thống của thủ đô từ đường Láng lên phố cổ. Sở hữu vị trí đắc địa và cũng là nơi cửa ngõ phía Tây thủ đô, dự án có sự liên kết với các khu vực xung quanh một cách thuận tiện. Từ vị trí này, người dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các trung tâm văn hóa chính trị, giải trí của thủ đô như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm triển lãm Quốc Tế… hay hệ thống các trường học uy tín chất lượng cao như: Trường Amsterdam, trường Lương Thế Vinh…; các bệnh viện lớn như: Bênh viên Bộ Xây Dựng. bệnh viên 19/8…

Việc số lượng nhiều dự án nhà cao tầng tăng quá mạnh trên đường Lê Văn Lương, trong khi hạ tầng gia thông chưa được cải thiện khiến cho nhều e ngại về tình trạng ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm trên tuyến đường này.

Đơn vị phát triển dự án là cái tên mới trong lĩnh vực bất động sản

Dự án Manhattan tiền thân là dự án Thành An Tower 21 Lê Văn Lương. Được cấp đất từ năm 2009 với tổng diện tích đất là 4.182 m2, dự án ban đầu là tổ hợp thương mại và căn hộ 30 tầng, diện tích sàn 2.104 m2. Tuy nhiên, sau khi được giao đất, Tổng công ty Thành An không tự triển khai, mà bán lại cho CTCP Tư vấn và Đầu tư xây dựng Ba Đình theo hình thức hợp tác kinh doanh.

Mặc dù được giao đất từ năm 2009 và đã tổ chức lễ khoan nhồi cọc, nhưng mãi đến tháng 3/2017, dự án mới được Sở Xây dựng Hà Nội cấp giấy phép xây dựng. Đầu năm 2018, tại khu đất ở địa chỉ 21 Lê Văn Lương lại có dự án mới mang tên Manhattan Tower do một cái tên hoàn toàn mới là Công ty cổ phần Landmark Holding phát triển. Như vậy, dự án Thành An Tower cũ đã được thay tên đổi chủ thành Manhattan Tower.

Trên các website quáng bá về dự án Manhattan Tower, Landmark Holding là một nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại khu vực phía Nam với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, trên thực tế, doanh nghiệp này mới có tuổi đời hoạt động 6 năm và chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này.

Từ năm 2012 tới cuối năm 2016, dù trong đăng ký hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh bất động sản nhưng doanh thu của công ty chủ yếu đến từ kinh doanh xăng dầu và mua bán các sản phẩm hóa chất, nguyên liệu sorbitol… Đến năm 2017, doanh nghiệp này mới thực sự lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, trở thành nhà phát triển dự án Manhattan Tower (tức Thành An Tower).

Đắp chiếu dự án gần 1 thế kỷ, nhiều người băn khoăn liệu sau khi dự án được đổi tên thì Landmark Holding có mang tới một tương lai, vận mệnh mới cho Manhattan hay không? Hiện tại, dự án Manhattan Tower đang được thi công và được Landmark Holding đảm bảo sẽ hoàn thiện và bàn giao trong quý II/2019.

Tiện ích hoàn hảo đến từng cư dân

Chung cư Manhattan Tower Lê Văn Lương với mô hình thành phố của Mỹ cùng khu phức hợp các căn hộ cho tới các khu thương mại dịch vụ mang đến một cuốc sống đẳng cấp, tiện nghi nhất của một cuộc sống xanh, hiện đại đến từng khách hàng.

Manhattan Tower Lê Văn Lương mang đến một tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp phục vụ nhu cầu thiết yếu của cư dân ngay tại trung tâm với hơn 30 tiện ích nội khu như: trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, trung tâm thể dục thẩm mỹ, dịch vụ y tế, ngân hàng, giáo dục, không gian vui chơi trẻ em, hệ thống đỗ xe ngầm, an ninh 24/24… Tất cả nhằm đem đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị về một môi trường sống chất lượng với những giá trị mà khách hàng đã đầu tư vào dự án cũng như tâm huyết của chủ đầu tư dành tặng khách hàng.

Thiết kế căn hộ theo ý gia chủ

Manhattan Tower khẳng định chất lượng sống chuẩn Mỹ với thiết kế căn hộ tinh tế, tỉ mỉ từ màu sắc, chất liệu sang trọng nhằm tái hiện hoàn hảo phong cách doanh nhân đậm chất Mỹ ngay giữa lòng Hà Nội.

Với 35 loại diện tích khác nhau, Manhattan mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 62,1m2 – 428,2m2 với từ 2 – 6 phòng ngủ được thiết kế độc đáo, đề cao các giá trị thẩm mĩ và màu sắc cá nhân của từng gia chủ. Điểm ấn tượng trong thiết kế của Manhattan là mọi chi tiết trong căn hộ đều được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tối ưu không gian sinh hoạt, giúp căn hộ luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ không cần quá rộng nhưng được thiết kế thông minh, với đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn rộng thoáng. Ở đó, toàn cảnh thành phố được thu nhỏ qua từng ô cửa sổ hay ban công.

Là chủ nhân của căn hộ Manhattan Tower đồng nghĩa với việc bạn sở hữu không gian thoáng đãng, trong lành. Mỗi ngày, cư dân của Manhattan Tower  đều có thể đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên, cảm nhận từng "hơi thở" của thành phố hiện đại, náo nhiệt. Sống tại đây giống như chúng ta được đứng ở giữa khoảng không gian giao thoa giữa trời và đất, cả Thủ đô rộng lớn đều có trong tầm mắt.

Đặc biệt, Manhattan cũng là một trong số rất ít dự án tại Hà Nội đề cao sự sáng tạo và mang đậm cá tính và phong cách riêng của từng gia chủ. Theo đó, mỗi căn hộ Manhattan sẽ có một phong cách riêng do chính chủ nhân của các căn hộ là kiến trúc sư.

Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    28 lô X3 đường Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Diện tích:    Từ 54,40m2 đến 107,90m2
Vị trí:    Khu vực Tây Mỗ - Đại Mỗ , quận Nam Từ Liêm
Diện tích:   
Giá từ:   1tỷ 700triệu
Vị trí:    Số 30 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. (119 đường K2, P.Cầu Diễn)
Diện tích:    Từ 66,00m2 đến 115,00m2
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!