Giá từ:   5tỷ
Vị trí:   138B Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Diện tích:   Từ 77,60m2 đến 153,80m2

Grandeur Palace Giảng Võ: Đi tìm sức hấp dẫn ở dự án hiếm hoi xây dựng trong khu vực nội đô

Thứ 6, 27/03/2020 | 16:08
856
v
ới dự án Grandeur Palace Giảng Võ chủ đầu tư Văn Phú - Invest muốn mang đến trải nghiệm sống sang trọng và tiện nghi cho giới nhà giàu Hà thành. Cùng Beto đi tìm sức hấp dẫn ở dự án hiếm hoi được xây dựng trong khu vực nội đô!
Chung cư Grandeur Palace Giảng Võ là dự án khu hỗn hợp và nhà ở xây dựng trên quỹ đất 9031 m2 tại số 138B Giảng Võ - vị trí giao cắt giữa các con phố sầm uất bậc nhất Thủ đô như Cát Linh, Hào Nam, Giảng Võ; gần ga Cát Linh, ga đầu tiên của tuyến đường tàu điện trên không Cát Linh - Hà Đông và ga tàu điện ngầm Kim Mã, nối tuyến Nhổn - Kim Mã - Lê Duẩn đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện. Dự án được đầu tư theo hình thức BT – hợp đồng xây dựng và chuyển giao giữa Bộ Y tế và Công ty TNHH MTV Đầu tư Văn Phú – Giảng Võ. Đây là một trong những dự án chung cư hiếm hoi được xây dựng trong khu vực nội đô vốn đang bị thu hẹp dần quỹ đất.
dự án cùng chủ đầu tư
Trong vòng bán kính khoảng 5 km, cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt các địa điểm như Lăng Bác, hồ Hoàn Kiếm, Khu vực Hồ Tây, bệnh viện Xanh Pôn, Công viên Thủ Lệ, Thảo Cầm Viên, Ga Cát Linh, Ga Hà Nội… Với vị trí này thì cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực của trung tâm thành phố.
 
Điểm mạnh của dự án là nằm ở trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên điểm hạn chế là mật độ giao thông rất cao trên tuyến Giảng Võ - Cát Linh – Núi Trúc. Nút giao thông này thường xuyên xảy ra tình trang ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Ga Cát Linh điểm cuối của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh- Hà Đông khi đi vào hoạt đông trong tương lai được dự đoán sẽ giải tỏa một phần áp lực cho giao thông thủ đô nhưng lượng người ra, vào ga và trung chuyển qua ga sẽ là dấu hỏi lớn cho giao thông khu vực Cát Linh- Ba Đình. Thêm vào đó là mật độ cư dân cao xung quanh dự án sẽ gây sức ép lên hệ thống hạ tầng giao thông và khiến hạ tầng đô thị tại đây trở nên quá tải trong thời gian tới. Vì vậy cư dân của Grandeur Palace trong tương lai sẽ phải sống chung với vấn để quá tải hạ tầng giao thông và đô thị
Sở hữu vị trí nằm ở trung tâm thành phố nhưng mật độ cư dân cao xung quanh dự án sẽ gây sức ép lên hệ thống hạ tầng giao thông và khiến hạ tầng đô thị tại đây trở nên quá tải trong thời gian tới.
Theo đại diện chủ đầu tư, Grandeur Palace - Giảng Võ sẽ mang đến sự bình yên của một khu tổ hợp khép kín, với đường dạo bộ lát đá, hai bên là vườn hoa xen kẽ cây xanh., đối lập hoàn toàn với sự ồn ã, náo nhiệt của nhịp sống Thủ đô.
Các tiện ích cao cấp tại tòa tháp 22 tầng gồm có trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ẩm thực Á - Âu, tổ hợp chăm sóc sức khỏe, spa, phòng khách VVIP sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao... nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng. Nổi bật tại dự án là bể bơi đặt tiêu chuẩn quốc tế thông tầng với sky bar tại đỉnh của tòa tháp, hứa hẹn trở thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi với tầm nhìn thoáng đãng. Tại dự án, Văn Phú - Invest còn đầu tư các dịch vụ mang tính cá nhân hóa như dịch vụ quản gia, chăm sóc cây cảnh, tổ chức tiệc tại nhà, dịch vụ đưa đón bằng xe sang với các nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới...
Tuy vậy, đây mới chỉ là lời giới thiệu từ phía chủ đầu tư, còn chất lượng, quy mô của tiện ích có thực sự tương xứng với giá trị của căn hộ hay không thì còn chờ thời gian trả lời.
Theo thông tin được chủ đầu tư công bố, tổng diện tích đất dành để xây dựng chung cư Grandeur Palace Giảng Võ là 9.031 m2, còn diện tích xây dựng là 6.977 m2. Như vậy dự án có mật độ xây dựng khoảng 77%. Mật độ xây dựng này thuộc vào loại cao trong số các dự án cao cấp, điều này đồng nghĩa với việc các không gian xanh, khu vui chơi ngoài trời sẽ bị thu hẹp đáng kể.
 
Bạn có muốn nhận thông tin mới nhất từ
Granduer Palace Giảng Võ ?
Mọi thông tin bạn cung cấp đều được chúng tôi bảo mật không cung cấp cho bên thứ ba.
Với mật độ xây dựng cao thì không biết chủ đầu tư sẽ bố trí các không gian xanh, khu vực công cộng hay vui chơi ngoài trời như thế nào?
Căn hộ tại dự án Granduer Palace Giảng Võ có diện tích khá đa dạng với các căn hộ từ khoảng 64 m2- 125 m2 ( Tương ứng với căn hộ 1-3 phòng ngủ) được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn những căn hộ có diện tích khác nhau. Bên cạnh đó thì các căn hộ được chủ đầu tư Văn Phú đầu tư xây dựng trang thiết bị nội thất tinh tế và sang trọng.
Các căn hộ có lỗi thiết kế quen thuộc: Phòng khách nối liền với phòng ăn và phòng bếp. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Theo quảng cáo từ phía chủ đầu tư, các căn hộ được bàn giao nội thất siêu cao cấp liền tường: Thiết bị nhà vệ sinh Grohe, sàn gỗ lim châu phi. điều hòa âm trần Daikin….
Dự án cùng khu vực
Căn hộ tại dự án Granduer Palace Giảng Võ có diện tích khá đa dạng với lối thiết kế quen thuộc.
Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest là một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản.
Có lẽ với vị trí nằm trong trung tâm thành phố nên Grandeur Palace Giảng Võ được chủ đầu tư đưa ra giá bán ở mức đắt đỏ. Căn hộ chung cư Grandeur Giảng Võ đã ra mắt thị trường vào tháng 11/2019 với mức giá từ 80 - 100 triệu đồng/m2 (trung bình từ 5 - 9 tỷ/căn hộ). Dự án Vinhomes Gallery nằm trên đường Giảng Võ có giá bán từ 50 triệu/m2. Nếu so sánh các dự án cao cấp khác như ở khu ven Hồ Tây thì mức giá cũng chỉ vào khoảng 80 triệu/m2
Dự án Grandeur Palace sở hữu vị trí đắc địa nhưng hạn chế về tiện ích về hạ tầng nội khu, ngoài ra trong tương lai còn phải đối mặt với tình trạng quá tải về giao thông, liệu mức giá từ 5 tỷ đồng có thực sự hợp lý?
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
Diện tích:    Từ 74,63m2 đến 140,84m2
Giá từ:   1tỷ 700triệu
Vị trí:    khu đô thị Dương Nội, Hà Đông.
Diện tích:    Từ 57,69m2 đến 109,11m2
Vị trí:    Khu đất xây dựng tổ hợp tòa nhà HP Landmark Tower có ký hiệu là: TTDV02 thuộc khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông - Hà Nội.
Diện tích:    Từ 70,00m2 đến 91,00m2
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác