Giá từ:   27triệu/m2
Vị trí:   39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN
Diện tích:   Từ 73,09m2 đến 137,45m2

Việt Đức Complex: Giấc mơ về một thành phố châu Âu thu nhỏ lại mắc lỗi phong thủy ?

Thứ 4, 10/08/2011 | 18:12
2.695
ặc dù được đánh giá có tiến độ xây dựng nhanh cùng hệ thống đồng bộ hoàn thiện và giá bán có giảm thấp hơn so với thị trường nhưng dự án chung cư Việt Đức Complex lại không được nhiều khách hàng lựa chọn vì mắc lỗi phong thủy.
01.

Việt Đức Complex được quảng cáo là tổ hợp khu văn phòng, dịch vụ và nhà ở tọa lạc tại số 99 Lê Văn Lương được cấp phép từ năm 2011 và bắt đầu triển khai năm 2016. Đây là dự án liên doanh của 3 công ty: Công ty Công ty CP Đầu tư Sông Đà – Việt Đức- Đại diện Liên danh, Công ty CP tập đoàn Xây dựng và Thiết bị công nghiệp (CIE) và Công ty CP Kinh doanh Vật tư (CMC) làm chủ đầu tư với quy mô 11.754 m2 gồm 4 tòa nhà cao 27 tầng với 03 tầng hầm, 03 trung tâm thương mại và dịch vụ cùng 24 tầng căn hộ.

Lợi thế giao thông vượt trội của Việt Đức Complex có thể kể đến là: cư dân nơi đây có thể tiếp cận dự án bằng 4 con đường: phía bắc tại số 99 Lê Văn Lương, phía đông là số 164 Khuất Duy Tiến, phía Tây là số 109 Nguyễn Tuân và phía Nam là đường Ngụy Như Kon Tum. Từ vị trí này, người dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các trung tâm văn hóa chính trị, giải trí của thủ đô như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm thương mại Royal City, Big C Thăng Long… hay hệ thống các trường học uy tín chất lượng cao: Trường Amsterdam, trường Lương Thế Vinh..; các bệnh viên lớn như Bệnh viên Bộ xây dựng, bệnh viên 19/8… Thẳng trục đường Lê Văn Lương – Láng Hạ - Giảng Võ, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm phố cổ, các điểm vui chơi của thành phố. Mặc dù nằm ở vị trí ngã tư của những tuyến đường nhộn nhịp nhưng đây lại là những tuyến đường thường xuyên rơi vào tình trạng tắc nghẽn vào giờ tan tầm và khi Hà Nội có mưa. 

Dự án Việt Đức nằm ở địa chỉ 39 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nhưng ba hướng của dự án đều bị chắn tầm nhìn bởi những dự án của chung cư cao tầng khác. Cụ thể, phía hướng ra đường Ngụy Như Kon Tum bị chắn bởi những dự án chung cư liền kề cao hơn 20 tầng. Những căn hộ có hướng ra công viên Nhân Chính và đường Lê Văn Lương được quảng cáo là đẹp nhất nhưng trên thực tế lại là điểm trừ lớn nhất của dự án khi bị vướng bởi nghĩa trang Quán Dền – Nhân Chính.
Tuy nhiên theo góc nhìn của nhiều người, Việt Đức Complex lại sở hữu “khoảng lùi tĩnh lặng” với một không gian riêng. Dự án nằm cách mặt đường giao thông 20m với khoảng không gian xanh nên cư dân sống có thể tránh được tiếng ồn và khói bụi.
02.

Trở lại với địa thế “ôm” trọn nghĩa trang Quán Dền – Nhân Chính của dự án Việt Đức Complex. Theo quan sát, nghĩa trang này có hàng trăm ngôi mộ nằm chắn hết gần 2/3 bề ngang dự án theo hướng Lê Văn Lương. Ba hướng đi ra Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến và Ngụy Như Kon Tum mà đơn vị phân phối gọi là đường quy hoạch cũng phải qua rất nhiều các dự án liền kề. Mặc dù trong tương lai nghĩa trang sẽ được giải tỏa nhưng với tâm lý chung của người Việt thì việc có nghĩa trang ngay cạnh nơi ở khiến không ít người e ngại.

Phải chăng đây là lý do khi mà được so sánh với những dự án chung cư khác trong khu vực như Golden Palace, Diamod Flower,… có mức giá từ 35 – 45 triệu/m2 thì dự án Việt Đức Complex có giá thấp hơn rất nhiều. Dù có mức giá thấp nhưng nhiều người vẫn không lựa chọn Việt Đức Complex để đầu tư.
Trường hợp căn hộ chung cư Việt Đức Complex đang phạm phải lỗi phong thủy liên quan đến vấn đề tâm linh nên người mua sẽ phải xem xét. Đương nhiên, với nhu cầu nhà ở bức thiết, một số khách hàng đã bấm bụng xuống tiền khi không còn lựa chọn nào hợp túi tiền cũng như e ngại giá căn hộ sẽ tiếp tục tăng.
Tuy nhiên nhiều chuyên gia phong thủy đã cho rằng đừng đặt nặng vấn đề này bởi có cách để hóa giải được yếu tố phong thủy xấu này. Vậy nên nếu đã cảm thấy hài lòng về chung cư Việt Đức Complex cả về chất lượng đến giá cả rồi thì cũng đừng quá lo lắng mà hãy đưa ra quyết định của mình.

03.

Được lấy ý tưởng từ thành phố Châu Âu thu nhỏ, chung cư Việt Đức Complex được thiết kế xây dựng với các loại tiện ích đa dạng. Các căn hộ được chủ đầu tư triển khai thi công theo kiến trúc phương Tây kết hợp kiến trúc phương Đông tạo thành phong cách tân cổ điển và hiện đại. Tất cả tạo nên những không gian sống đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Xây dựng theo phong cách hiện đại nên trong các căn hộ chung cư Việt Đức Complex chủ yếu tập trung vào tính công năng và tránh phụ kiện rườm rà. Nhiều khách hàng lo ngại lối thiết kế hiện đại sẽ đơn giản hoặc thô, tuy nhiên tại các căn hộ thuộc dự án Việt Đức Complex, các căn hộ được lên kế hoạch chặt chẽ và hợp lý mang lại không gian sống yên bình và không kém phần sang trọng, hiện đại cho căn hộ.

Việt Đức Complex sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu hoàn hảo như: Bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi ngoài trời,…
Với thiết kế mái vòm cong bọc kính trong suốt, bể bơi 4 mùa xanh mát là điểm nhấn nổi bật của Việt Đức Complex. Còn gì tuyệt vời hơn là được hòa mình vào làn nước xanh mát, trong lành sau một ngày làm việc căng thẳng. Hay những dịp cuối tuần thảnh thơi, bạn và gia đình tha hồ đắm mình trong không khí sôi động và vui thích. Mặc dù sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại nhưng rất khó để Việt Đức Complex cạnh tranh được với các dự án của những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản như: Vingroup, Sun group...
Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật của Việt Đức Complex là mật độ xây dựng vừa phải với không gian bài trí hợp lý để mọi căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mới. Không gian yên bình, thoáng đãng với hàng cây xanh nở hoa thơm ngát, những làn gió tươi mát, mang theo không khí trong lành ngập tràn mọi ngõ ngách sẽ đánh thức giác quan của chủ nhân.
 

Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Đường Võ Chí Công, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội (Liền kề Masteri An Phú), thuộc Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!