Giá từ:   40triệu/m2
Vị trí:   Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra Hà Nội
Diện tích:   Từ 82,79m2 đến 108,80m2

Thiết kế căn hộ chung cư Sunshine City đẳng cấp mới lạ

Thứ 3, 10/07/2018 | 14:26
469

Căn hộ chung cư Sunshine City lấy cảm hứng từ thành phố new york mới lạ nên thiết kế theo phong cách châu âu. Thiết kế các căn hộ  dự án này mang đến một làn gió mới lạ vừa đơn giản, nhẹ nhàng lại tinh tế. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mà chung cư Sunshine city ciputra mang đến khiến chúng ta không khỏi bất ngờ.

Thông tin dự án căn hộ chung cư Sunshine City Tây Hồ

Dự án chung cư Sunshine City Tây Hồ  được xây dưng với diện tích đất 42.000 m2. Trong đó quy mô chung cư chỉ chiếm 32%. Phần diện tích còn lại được Biệt thự, Shophouse sunshine city,…).

Về tổng thể dự án Sunshine City với thiết kế gồm 6 tòa tháp cao 40 tầng S1 – S2 – S3 – S4 – S5 – S6 tạo thành quần thể cánh cung trên dòng sông thơ mộng. Trong đó, đặc biệt tòa S1 dự án Sunshine City Tây Hồ nằm phía đầu cánh, sở hữu lợi thế về tầm nhìn Panorama rộng nhất, quan sát trọn  toàn khu đô thị và sông Hồng.

Lấy chủ đạo phong cách thiết kế hiện đại, phóng khoáng với mặt tiền full kính tràn tối màu, điểm khuyết các đường chỉ vàng tạo nên sự sang trọng là điểm nhấn đặc trưng của tòa S1 Sunshine City. các thiết kế Sunshine City hầu hết  sử dụng là chất liệu kính Low-E chịu lực, chịu nhiệt, chống chịu tia UX, UV,,.. ,việc lựa chọn chất liệu kính phải kỹ, toàn những chất liệu được nhập khẩu nước ngoài về qua nhiều khâu kiểm duyệt.

Về mặt bằng toà S1 Sunshine City được thiết kế quy mô 40 tầng với 7 căn hộ/sàn ( Tòa có mật độ căn hộ thấp nhất). Với hệ thống 4 thang máy tốc độ cao, 2 thang bộ chống cháy, chống khói tiêu chuẩn. 

Chi tiết thiết kế căn hộ chung cư Sunshine City 

Căn hộ 2 phòng ngủ: CH06 diện tích 82m2
Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng: CH03 diện tích 85m2
Căn hộ 3 phòng ngủ: CH01, CH02, CH04, CH05, CH08 diện tích từ 97-102m2.
Hầu hết các căn hộ ở đây đều thiết kế theo diện tích đáp ứng cho gia đình từ 3> 5 người. Phân chia diện tích hớp lý với các căn từ 2 nhà vệ sinh+ 2 phòng ngủ. Nhiều căn có kết hợp cả phòng đa năng. 

 

Thiết kế căn chung cư Sunshine City được đánh giá như khách sạn 5 sao theo phong cách châu âu. Các căn hộ trong dự án Sunshine City gây ấn tượng mạnh bởi các đường kẻ (line) tạo hình khối sắc nét. Nội thất trong ngôi nhà có thiết kế mảng khối và đề cao công năng dây chuyền, một kiểu đặc trưng của những thiết kế Modernism thịnh hành ở New York. Sàn nhà và tường phòng tắm được ốp đá hoa cương giống như những phòng master suite của những dinh thự quý tộc. Thậm chí các chi tiết nhỏ như rèm cửa cũng bày trí vô cùng tinh xảo. Các chi tiết rèm cửa, thảm và bedding cùng hệ thống thiết bị phòng ngủ tương đương với tiêu chuẩn của những phòng cao cấp của các khách sạn 5 sao.

 Với những tiện ích căn hộ chung cư Sunshine City dịch vụ tốt và thiết kế tinh xảo, các căn hộ của tập đoàn Sunshine Group được ví như siêu phẩm năng tầm nghệ thuật sống bên dòng sông Hồng thơ mộng. Mỗi khi lên đèn sẽ  biến những khung cửa rộng lớn của căn hộ thành một tuyệt phẩm mang phong cảnh đầy sức sống từ bình minh đến mỗi lúc đêm về.

Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    28 lô X3 đường Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Diện tích:    Từ 54,40m2 đến 107,90m2
Vị trí:    Khu vực Tây Mỗ - Đại Mỗ , quận Nam Từ Liêm
Diện tích:   
Giá từ:   1tỷ 700triệu
Vị trí:    Số 30 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. (119 đường K2, P.Cầu Diễn)
Diện tích:    Từ 66,00m2 đến 115,00m2
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!