Giá từ:   35triệu/m2
Vị trí:   Đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Diện tích:   Từ 84,00m2 đến 168,10m2

Biệt thự liền kề Udic Westlake nơi cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên

Thứ 3, 10/07/2018 | 07:56
79

Dự án Udic Westlake là tổ hợp dự án bao gồm các sản phẩm căn hộ chung cư, khu biệt thự, liền kề, shophouse. 

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng tới 394,135ha với quy mô gồm 50 tòa chung cư, 2500 căn biệt thự, liền kề, shophouse. Trong đó khu biệt thự liền kề Udic Westlake với 2500 căn biệt thự cao cấp sang trọng mang lại nhiều lựa chọn cho cuộc sống đẳng cấp của bạn. 

Biệt thự liền kề Udic Westlake

Với diện tích xây dựng chỉ chiếm khoảng 12%, còn lại nhường phần cho không gian xanh, hệ thống kênh đào xanh mát uốn lượn, những con đường rộng và những thảm cỏ tươi tốt, biệt thự liền kề Udic Westlake Đường Võ Chí Công Nam Thăng Long Tây Hồ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tốt cho sức khỏe.

Không chỉ vậy, hiếm có ở đâu giúp người lớn tuổi hồi tưởng lại tuổi thơ bên sông nước ao vườn và trẻ nhỏ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên làng quên ngay chính tại căn nhà của mình mà không phải đi đâu xa – Đó là những yếu tố mang tầm quan trọng hàng đầu đối với gia đình Việt Nam hiện đại.

Vị trí khu biệt thự liền kề Udic Westlake

 

Vị trí liền kề Udic WestlakeVị trí giao thoa hết sức thuận lợi tại khu liền kề Udic Westlake

Biệt thự liền kề Udic Westlake Ciputra Nam Thăng Long sở hữu vị trí đắc địa chiến lược, từ trung tâm dự án, cư dân có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô cũng như di chuyển đến các tỉnh lân cận như Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, và các tỉnh phía Bắc bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại, nhờ:

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội

Khoảng cách tới hồ Tây chỉ 3 phút lái xe

Chỉ mất 3 phút để đi sang Đông Anh nhờ vị trí sát gần cầu Nhật Tân

Di chuyển tới sân bay Nội Bài cũng chỉ mất 10 phút

Tiếp giáp QL5, đường cao tốc trên cao và hệ cầu trọng yếu kết nối nhanh chóng với tất cả các khu vực nội đô và tỉnh thành lân cận

Hạ tầng tiện ích và hoàn hảo cho khu biệt thự liền kề Udic Westlake

Trung tâm thương mại Lotte Mall – trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí quốc tế với tổng mức đầu tư lên tới hàng chục triệu USD. Nơi đây được kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc, ẩm thực và dịch vụ giải trí cùng chuỗi nhà hàng sang trọng và khu phố mua sắm đẳng cấp.

Không chỉ tạo cho cư dân không gian sống xanh, trong lành, chủ đầu tư biệt thự liền kề Udic Westlake Đường Võ Chí Công Tây Hồ còn trang bị đầy đủ hệ thông tiện ích từ bể bơi đến các khu tập thể thao hiện đại như sân bóng đá, sân tennis, sân tập golf 20 làn và khu tập gym, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe an toàn, hiệu quả.

Tiện ích tại biệt thự liền kề Udic Westlake

Hệ thống trường học cao cấp như Mầm non Quốc tế, và trường quốc tế liên cấp tại biệt thự liền kề Udic Westlake Đường Võ Chí Công Nam Thăng Long Tây Hồ chỉ cách nhà vài phút đi bộ, các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm chọn lựa mái trường cho các con.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp đến từ phòng khám thuộc bệnh viện đa khoa quốc tế tại biệt thự liền kề Udic Westlake Đường Võ Chí Công luôn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của cư dân.

Thiết kế khu biệt thự liền kề Udic Westlake

Khu biệt thự liền kề Udic Westlake với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế cùng việc tạo ra một môi trường xanh bao quanh sẽ mang đến cho cư dân cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và tiện nghi mỗi khi về nhà.

Trong tổng diện tích trên 300ha, quần thể biệt thự liền kề dành tới 55ha không gian chung cho công viên, cây xanh, mặt nước, với mật độ xanh trung bình lên tới 64-72m2/ người, khu đô thị sinh thái này mang lại cho cư dân một cuộc sống thanh bình, xanh mát nhưng vẫn tiện nghi và đẳng cấp.

Có thể nói, đến thời điểm này chưa có dự án khu đô thị nào tại Hà Nội có được không gian mặt nước bao quanh biệt thự được như biệt thự liền kề Udic Westlake đường Võ Chí Công - Nam Thăng Long - Tây Hồ.

Biệt thự liền kề Udic Westlake

Khu biệt thự liền kề hiện đại và tinh tế tại Udic Westlake

Vì vậy, sở hữu căn biệt thự liền kề tại Udic Westlake Tây Hồ nơi có một không gian sống xanh trong lành cùng cơ sở hạ tầng đầy đủ, các tiện ích dịc vụ hoàn hảo sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho gia đình bạn.

Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
Diện tích:    Từ 74,63m2 đến 140,84m2
Giá từ:   1tỷ 700triệu
Vị trí:    khu đô thị Dương Nội, Hà Đông.
Diện tích:    Từ 57,69m2 đến 109,11m2
Vị trí:    Khu đất xây dựng tổ hợp tòa nhà HP Landmark Tower có ký hiệu là: TTDV02 thuộc khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông - Hà Nội.
Diện tích:    Từ 70,00m2 đến 91,00m2
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!