FPT City Đà Nẵng: Dự án trị giá tỷ USD đầu tiên chào thị trường BĐS quý II/2016

Thứ 3, 02/08/2016 | 09:07
435

Tổng giám đốc Công ty cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng – ông Bùi Thiện Cảnh cho biết Dự án chung cư FPT City Đà Nẵng có điểm nổi bật là sự gần gũi và tôn trọng môi trường với thiết kế căn hộ xanh thông minh. Toàn bộ dự án bao gồm khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng, tài chính, khu vui chơi, giải trí, bệnh viện, trường học đạt chuẩn quốc tế,… Các loại hình nhà ở tại dự án đều được quy hoạch và thiết kế đồng bộ theo phong sách sang trọng, hiện đại.

Ưu đãi khi mua chung cư FPT City Đà Nẵng

Các căn nhà phố thương mại có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 1,6 tỷ đồng/ căn hoàn thiện. Trong đợt mở bán, các khách hàng tham gia sẽ được chiết khấu thêm 7% giá trị căn hộ và được tặng một chuyến du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt là từ 1-5 chỉ vàng khi đặt mua các sản phẩm của dự án chung cư FPT City Đà Nẵng.

Đây là dự án đầu tiên về bẩt động sản nghỉ dưỡng được mở bán trong quý II năm 2016. Dự án nằm trong quy hoạch tổng thể của UBND thành phố Đà Nẵng về việc mở rộng phát triển đô thị về phía Nam. Tọa lạc tại ven biển Đà Nẵng, bên dòng sông Cổ Cò (thuộc quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), dự án sở hữu một vị trí rất đẹp và có giá trị bất động sản cao.

Tầm nhìn dự án FPT City Đà Nẵng

Nhìn chung về toàn cảnh của thị trường BĐS Việt Nam, trải qua 3 lần sốt giá và đã có xu hướng đóng băng trong năm 2008 thì đến nay, thị trường đã phục hồi và dần nóng lên. Đầu tư vào bất động sản trong thời điểm này ở bất kỳ đâu cũng có lợi.

Trên thực tế, thị trưởng BĐS năm 2014 đã có dấu hiệu dần hồi phục và đã phát triển mạnh trong năm 2015. Thông thường thị trường bất động sản nghĩ dưỡng sẽ đi sau bất động sản truyền thôsng từ nửa năm đến 1 năm. Với tốc độ tăng nhanh lượng khách du lịch tại các điểm nghỉ dưỡng ven biển thì tình hình phát triển bất động sản rất khả quan. Khách du lịch tới các bãi biển Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc tăng đột biến hàng năm cùng với khả năng chi trả tăng cao, đặc biệt là những dịch vụ đảng cấp 4-5 sao. Công suất cho thuê phòng tại phân khác nghỉ dưỡng cao cấp cũng tăng trưởng mạnh. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho các bước phát triển đột phá trong tương lai.

 

 

Chia sẻ trang này

Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!