Mở bán và cho thuê trung tâm thương mại Hateco Hoàng Mai từ 1/10/2016

Thứ 3, 04/10/2016 | 11:05
719

Bắt đầu từ ngày 01 tháng 10 năm 2016, chủ đầu tư Hateco chính thức thực hiện mở bán và cho thuê trung tâm thương mại Hateco Hoàng Mai

Mở bán và cho thuê trung tâm thương mại Hateco Hoàng Mai từ 1/10/2016

Ngay từ những ngày bắt đầu khởi công dự án, chủ đầu tư Hateco đã luôn luôn chăm chút dự án 1 cách tỉ mỉ, ngay từ những viên gạch đến chất lượng và tiến độ của dự án Hateco Hoàng Mai. Chủ đầu tư luôn coi việc được phục vụ và chăm sóc cư dân tại dự án Hateco Hoàng Mai là 1 sứ mệnh và trách nhiệm lâu dài của mình.

Mặt bằng tầng 1 trung tâm thương mại Hateco Hoàng Mai

Trung tâm thương mại Hateco Hoang Mai - Mặt bằng tầng 1 của trung tâm thương mại thuộc dự án Hateco Hoàng Mai.

Và 1 trong những việc mà chủ đầu tư Hateco hướng đến khi lập dự án này đó chính là việc đảm bảo chất lượng dịch vụ tòa nhà tại Hateco Hoàng Mai. Theo như tiến độ dự án thì chỉ còn ít thời gian nữa thôi là các cư dân của Hateco Hoàng Mai sẽ chính thức được chuyển về tổ ấm mới của mình.

Chính vì thế, chủ đầu tư Hateco sẽ chính thức mở bán và cho thuê trung tâm thương mại Hateco Hoàng Mai tại tầng một của dự án bắt đầu từ ngày đầu tiên của tháng 10, 01 tháng 10 năm 2016 để có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho các cư dân tương lai của Hateco Hoàng Mai.

Trung tâm thương mại Hateco Hoàng Mai và những cơ hội cho khách hàng

Trung tâm thương mại Hateco Hoàng Mai và ưu đãi khi thuê TTTM

Bên cạnh việc cho thuê trung tâm thương mại Hateco Hoàng Mai để đảm bảo cuộc sống của cư dân nơi đây, chủ đầu tư còn hướng đến các dịch vụ tiện ích thiết yếu cần có được ưu tiên cho cư dân tại dự án bao gồm: Siêu thị, thực phẩm an toàn, cửa hàng bách hóa; quán ăn, Nhà hàng, quán café; Phòng khám, cửa hàng thuốc; Phòng tập Yoga, Gym; Trung tâm đào tạo kỹ năng trẻ em như đào tạo: tiếng anh, hát, đàn, múa; cùng với các dịch vụ cơ bản như: Làm tóc, spa, làm nail... Với diện tích kinh doanh đa dạng, từ 80 m2 đến 350 m2. Với 10 khách hàng đâu tiên thuê trung tâm thương mại dự án Hateco Hoang mai sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn,là miễn phí lên tới 3 tháng tiền thuê.

Được biết, bắt đầu từ ngày 20 tháng 11 năm 2016 dự án Hateco Hoàng Mai sẽ chính thức bàn giao đến tay người mua nhà. Các khách hàng thue trung tâm thương mại tại đây sẽ dễ dàng tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho mình khi cư dân tòa nhà đạt khoảng 3.000 và khoảng 5.000 cư dân vùng lân cận.

Chia sẻ trang này

Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!