Sôi động cùng các dự án mở bán trong tháng 9/2015

Thứ 7, 12/09/2015 | 09:54
80

Tháng 9/2015 được dự báo là tháng có sự bùng nổ về thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực Hà Nội, đặc biệt là thị trường BĐS phía Tây và Tây Nam của thủ đô. Trong đó phải kể đến các dự án như HDMon Hải Đăng City, Goldsilk Complex và Goldmark City Hồ Tùng Mậu. Đây là các dự án được khách hàng mong chờ nhiều nhất thời gian vừa qua.

 

Chung cư HDMon Hải Đăng City Mỹ Đình

Tọa lạc tại vị trí đăc địa ngay ngã tư giao cắt giữa đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hàm Nghi, hai con đường mới và đẹp tại  mới được nâng cấp và mở rộng, chung cư HDMon Hải Đăng City là dự án nổi bật sở hữu hệ thống hạ tầng khuôn viên cây xanh trong lành, mát mẻ.

Chung cư HD Mon Hải Đăng City

Dự án HDMon City gồm 5 tòa tháp cao từ 27 – 45 tầng với tổng số hơn 1600 căn hộ. Thiết kế trên 1 sàn gồm 8 căn hộ với diện tích 52,6m2 – 86m2 cùng với 3 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ. Trong tháng 9/2015, chủ đầu tư dự kiến sẽ chính thức mở bán căn hộ đợt 1 với 200 căn hộ. Hiện dự án đã hoàn thành nhà mẫu và bắt đầu nhận đặt cọc giữ chỗ các căn hộ từ khách hàng.

 

Với ưu thế về giao thông đi lại dễ dàng, hệ thống tiện ích xung quanh đồng bộ và đầy đủ như : Bể bơi, trung tâm thương mại, spa, phòng khám sức khỏe, cửa hàng ăn uống, Ngân hàng, khu vui chơi trẻ em, cây xanh, nhà trẻ… Chung cư Hả Đăng City sẽ trở thành môi trường sống lý tưởng, nơi khơi nguồn cảm hứng sống, hướng tới niềm hạnh phúc bền vững.

 

Goldmark City Hồ Tùng Mậu

Tổ hợp căn hộ Goldmark City tọa lạc tại vị trí 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án chung cư mang đậm phong cách Singapor đang được “săn đón” và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở.

Dự án bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, hai tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng các tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, sân golf mini…

Phối cảnh chung cư Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu

Goldmark City đang mở bán giai đoạn 5 và trong tháng 9 này, dự án sẽ tiếp tục chào bán các căn hộ cao cấp tiếp theo cùng nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ phía chủ đầu tư. Chung cư Goldmark City hứa hẹn mang đến cho các cư dân những giá trị sống vượt trội và đẳng cấp.

 

Chung cư Goldsilk Complex Hà Đông

Chung Cư Goldsilk Complex nằm trên mặt tiền đường Vạn Phúc, đối diện làng lụa nổi tiếng hơn 1000 năm tuổi. Đây là khu đô thị hiện đại cao cấp với đầy đủ các tiện ích sống như một thành phố thu nhỏ trong lòng thủ đô.

 

Là một tổ hợp thương mại và nhà ở nên chung cư Goldsilk Complex có đa dạng các loại căn hộ. Khu căn hộ cao tầng gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề. Đặc biệt, dự án có khu nhà trẻ trường học được xây dựng trên diện tích 2000m2 phục vụ việc học tập và vui chơi giải trí của trẻ em trong khu dự án.

Với vị trí trung tâm bậc nhất quận Hà Đông, kiến trúc căn hộ tinh tế cùng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp vượt trội, các căn hộ Goldsilk Complex Vạn Phúc sẽ mang đến một không gian sống trong lành lý tưởng cho khách hàng khi muốn hưởng thụ một cuộc sống quý phái.

Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!