Giá từ:   1tỷ 900triệu
Vị trí:   Số 110 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Diện tích:   Từ 52,80m2 đến 127,35m2

Center Point Cầu Giấy – Tổ ấm giữa phố phường ồn ã

Thứ 5, 18/10/2018 | 09:50
615
Tiếp nối thành công của của Center Point Lê Văn Lương, Hacinco tiếp tục xây dựng dự án Center Point Cầu Giấy tại 110 Cầu Giấy. Các dự án BĐS mang thương hiệu Center Point được định vị sẽ nằm ở những vị trí đắc địa và trở thành những điểm nhấn quan trọng của thành phố. Mang nhiều lợi thế về Hạ tầng - Thương mại – Văn hóa và Giải trí Center Point Cầu Giấy hứa hẹn sẽ mang lại tiếng vang lớn.
 
Chủ đầu tư uy tín 
Hacinco được biết đến như một đơn vị xây dựng với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, công trình công cộng. Với 41 năm hình thành và phát triển Hancinco hiện nay là một trong những thương hiệu lớn có uy tín được nhiều khách hàng chọn mặt gửi vàng. 
Center Point là thương hiệu nhà ở cao cấp của Hacinco. Đây là lựa chọn đúng đắn của công ty sau khi cân nhắc để đánh vào tập khách hàng có điều kiện. Sau khi xây dựng dự án Center Point Lê Văn Lương, Hacinco tiếp tục thừa thắng xông lên lựa chọn Cầu Giấy là quận tiếp theo đặt dự án ấp ủ. 
 

 

Vị trí trọng điểm 
Tọa lạc tại số 110 đường Cầu Giấy – Tuyến đường huyết mạch về giao thông, văn hóa của quận Cầu Giấy nói riêng cũng như Thủ đô Hà Nội nói chung. Center Point Cầu Giấy sở hữu lợi thế lớn về hạ tầng giao thông cùng hệ thống tiện ích đồng bộ đã đi vào hoạt động.
Điểm nhấn đặc biệt trong vị trí của dự án Center Point là tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội, với chiều dài 12,5km, kết nối khu phía Tây, huyện Hoài Đức với trung tâm Hà Nội. Center Point có lợi thế khi cách nhà ga Cầu Giấy của tuyến Nhổn – Ga Hà Nội chỉ ít phút đi bộ, rất thuận tiện cho cư dân sử dụng phương tiện công cộng này. Nhờ thế, từ Center Point, chỉ mất khoảng 5 phút để cư dân di chuyển vào các quận nội thành của Hà Nội. Cả một đoạn phố dài từ Cầu Giấy đến ngã tư giao với phố Nguyễn Phong Sắc, phố Xuân Thủy sầm uất với san sát các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,… Mỗi ngày, hoạt động mua bán tại đây rất nhộn nhịp. 
Đây là ưu điểm lớn nhưng cũng là nhược điểm bởi khi ở gần tuyến đường sắt sẽ rất ồn ào. Với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ chắc chắn sẽ cảm thấy bất tiện ở điểm này. Bên cạnh đó vì quá gần đường nên sẽ rất bụi bặm do khói bụi từ xe cộ lưu thông gây nên. Đường Cầu Giấy cũng là một trong những con đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông ở Hà Nội.
Cầu Giấy cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học danh tiếng cấp quốc gia như: Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền,…Trong bán kính 3km, Center Point Cầu Giấy kết nối với hàng loạt tiện ích như: Siêu thị Metro, siêu thị BigC, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, công viên Cầu Giấy, công viên Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô, Bảo tàng Dân tộc học,…
Theo phân tích của các chuyên gia BĐS khi tuyến Nhổn – ga Hà Nội đi vào hoạt động Cầu Giấy sẽ là tuyến đường sôi động bậc nhất Hà Nội. Sự phát triển của hạ tầng giao thông sẽ kéo theo giá BĐS sẽ cao hơn 15% - 22% so với các quận khác.
 

 

Thiết kế hiện đại nhưng vẫn còn tồn tại điểm bất hợp lý 
• Thiết kế tổng quan
Theo như bản giới thiệu thì dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5.500 m2 với mật độ xây dựng 40,4%. Dự án Cầu Giấy Center Point cao 32 tầng nổi. Toà nhà được thiết kế 3 tầng hầm thông với tòa nhà khách sạn với tổng diện tích tầng hầm là 11.100m2 sức chứa đến vài nghìn chỗ để xe ô tô. Khối đế 3 tầng là khu thương mại, từ tầng 4 là tầng căn hộ.
Với mật độ xây dựng và số lượng thang máy trên trên mật độ căn hộ (3 thang chở người + 1 thang hàng) phục vụ 329 căn hộ, bình quân 80 hộ/thang sẽ bị quá tải nhất là vào các giờ cao điểm. Thiết nghĩ CĐT nên có cải thiện hoặc có phương án khắc phục trước khi đưa dự án vào hoạt động. 
3 tầng dưới của Center Point Cầu Giấy là trung tâm thương mại vì vậy vấn đề an ninh cũng là một điểm đáng lưu tâm. Lượng khách vãng lai ra vào một ngày sẽ rất lớn nếu lực lượng bảo vệ không quản lý tốt sẽ ảnh hưởng tới đời sống của cư dân. Hạ tầng mặt đất dùng chung, ồn ào không có tách biệt cũng là một vấn đề. Nếu lựa chọn mua nhà ở các tầng thấp sẽ cảm thấy vô cùng phiền toái. Theo Beto bạn nên lựa chọn từ tầng 10 trở lên, tránh ồn ào trong trường hợp xây dựng cách âm không tốt. 
Phần vỉa hè của Dự án khá nhỏ hẹp. Vào giờ  tan tầm khi lượng xe cộ lưu thông lớn sẽ gây khó khăn cho người dân khi muốn lái xe oto ra và vào. Tình trạng tắc nghẽn giao thông thường xuyên xảy ra trên đoạn đường này sẽ ảnh hưởng nhiều đến giờ giấc đi lại của cư dân. 
 
• Thiết kế căn hộ 

Căn hộ Cầu Giấy Center Point được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, với các loại diện tích tương đương từ 52m2 - 129m2. Chung cư cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các căn hộ đều được tính toán kĩ để có độ thông thoáng, khả năng đón ánh sáng tự nhiên, tiện ích thông minh. Các căn hộ có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình.
Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho cả gia đình.  Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng ngủ Master có lối thông ra logia nên khá thoáng mát. Phòng  ngủ nhỏ được thiết kế cửa sổ view rộng.
Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung. Có một nhược điểm trong thiết kế phòng bếp là bố trí theo lối chữ I lại gần lối ra vào chính nên khá hẹp.
Không biết CĐT có ý tiết kiệm hay một dụng ý nào khác mà cả 2 dự án Center Point Lê Văn Lương và Cầu Giấy đều chung một kiểu sàn phòng khách lát gạch, phòng ngủ lát gỗ. Một điểm khác so với các chung cư cao cấp đa số lát gỗ 100%. Bên cạnh đó các căn 2 phòng ngủ với diện tích 52m2 khá nhỏ và chật chội với các gia đình trẻ. Tầm giá cao khoảng từ 1,9 tỷ thì Center Point Cầu Giấy sẽ khiến khách hàng phải đắn đo suy nghĩ trước khi quyết định có mua hay không.
 

 

Cuộc sống đẳng cấp nhiều tiện nghi
Tòa nhà cao cấp hiện đại với đầy đủ tiện ích dịch vụ dành cho khách hàng. Đặc biệt, Center Point Cầu Giấy cung cấp hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tận hưởng cuộc sống cho cư dân như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, 3 vườn sinh thái xanh, khu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà,… 
Đặc biệt, giải quyết nỗi lo lắng về chỗ đỗ xe cho cư dân sống tại các trung tâm lớn của Hà Nội tại Center Point Cầu Giấy. 3 tầng hầm của tòa căn hộ được liên thông với không gian tầng hầm khối khách sạn, đáp ứng chỗ đỗ xe cho toàn bộ cư dân dự án. Những tiện ích sinh hoạt đầy đủ, hệ thống dịch vụ hoàn hảo, Center Point Cầu Giấy hướng đến tiêu chuẩn sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi với chi phí đầu tư hợp lý.
Dự án Cầu Giấy Center Point không chỉ chú trọng thiết kế nội thất bên trong mà còn được đầu tư chăm chút tỉ mỉ vẻ đẹp bên ngoài với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Với lớp kính bao quanh Dự án nhìn từ ngoài vào rất sang trọng, đẳng cấp. Khuôn viên cây xanh bao quanh tòa nhà tạo nên cảm giác xanh mát và trong lành. Đặc biệt, với thiết kế hai tòa tháp được liên kết bởi hàng cây xanh và vườn hoa bốn mùa tạo cảm giác thư giãn cho cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 

 

Điểm trừ lớn trong việc nhùng nhằng chuyện giấy tờ 
Mặc dù có chủ đầu tư uy tín nhưng Cầu Giấy Center Point bị vướng vào câu chuyện thuế đất khi các đề xuất từ chủ đầu tư và Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chưa được Sở Tài chính Hà Nội chấp thuận. Sau khi có điều chỉnh về việc giảm diện tích kinh doanh của Dự án Center Point, để đưa ra mức đóng thuế chính xác sự việc này đã sớm được giải quyết. Tuy nhiên với một Dự án lớn như vậy thì CĐT nên làm việc minh bạch, rõ ràng ngay từ đầu để tránh phiền hà cũng như chậm tiến độ của công trình. 
Giselle Bui
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Đường Võ Chí Công, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội (Liền kề Masteri An Phú), thuộc Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!