Giá từ:   1tỷ 900triệu
Vị trí:   Số 110 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Diện tích:   Từ 52,80m2 đến 127,35m2

Thực hư chuyện chỉ từ 1,9 tỷ đồng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp ngay mặt tiền Cầu Giấy

Thứ 4, 17/01/2018 | 17:16
292

Với một lợi thế lớn về hạ tầng giao thông cùng hệ thống tiện ích đồng bộ đã đi vào hoạt động, Center Point Cầu Giấy đang là một trong những dự án thu hút sự chú ý của đông đảo giới yêu địa ốc. Đó cũng chính là lý do thời gian gần đây dư luận xôn xao “rủ nhau” đi mua các căn hộ của dự án cao cấp này với mức giá “phải chăng” chỉ từ 1.9 tỷ đồng.

Liệu căn hộ này có thực sự “cao cấp” và giá rẻ như những gì “thiên hạ” đang đồn thổi hay đây chỉ đơn giản là một chiêu “thổi phồng” của chủ đầu tư?

Cùng Sàn Bất Động Sản Rồng Bay “đột kích” dự án này để tìm câu trả lời nhé!

Vị trí đắc địa

Center Point là dự án có tổng diện tích lên đến 4.166 m2 bao gồm một tòa căn hộ cao 32 tầng nổi, 3 tầng hầm và một tòa khách sạn cao cấp hiện đại với đầy đủ tiện ích dịch vụ dành cho khách hàng.

 

Về vị trí, có lẽ việc tọa lạc tại địa chỉ số 110 đường Cầu Giấy – một trong những con phố huyết mạch về giao thông, văn hóa của Thủ đô Hà Nội đã đủ để chứng minh sự “đắc địa” của Center Point.

Nơi đây không chỉ là tuyến đường giao thông quan trọng kết nối khu dân cư các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, huyện Hoài Đức và các khu phía Tây Bắc thành phố với trung tâm Hà Nội; mà còn là con đường có tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội chạy qua.

Từ Center Point Cầu Giấy, chỉ vài bước chân thôi là cư dân đã có thể di chuyển ra ga đường sắt trên cao, các tuyến phố sầm uất với san sát các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại...

Tiện ích vượt trội

Về hệ thống tiện ích, Center Point cung cấp một hệ thống tiện ích vô cùng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tận hưởng cuộc sống cho cư dân như: trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, 3 vườn sinh thái xanh, khu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà…

Nỗi lo lắng về chỗ đỗ xe của các cư dân chung cư tại Center Point cũng không là nỗi lo khi nơi đây bố trí tới 3 tầng hầm của tòa căn hộ liên thông với không gian tầng hầm khối khách sạn, đáp ứng chỗ đỗ xe cho toàn bộ cư dân dự án.

Thiết kế hiện đại

Lấy ý tưởng từ những khối nhà hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ và giàu tính tiện nghi, từ tầng 4 đến tầng 32 của Center Point được bố trí hơn 300 căn hộ.

Với diện tích từ 52 m2 – 126 m2 với thiết kế 2 – 3 phòng ngủ, các căn hộ tại Center Point cũng được đánh giá rất phù hợp với nhu cầu đa dạng của từng gia chủ.

Giá bán hợp lý

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, Center Point Cầu Giấy còn có một giá bán vô cùng phải chăng, chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Với một vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội và thiết kế hiện đại và giá bán hợp lý như vậy, việc, việc Center Point Cầu Giấy trở thành một trong những dự án thu hút sự chú ý của đông đảo giới yêu địa ốc những ngày đầu năm 2018 có lẽ cũng không quá ngạc nhiên.

Truy cập ngay Sàn Bất Động Sản Rồng Bay để tìm hiểu thêm thông tin về dự án Center Point Cầu Giấy hoặc gọi tới số hotline tư vấn miễn phí: (024) 7300 2233.

Nhật Minh
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
Diện tích:   
Giá từ:   1tỷ 500triệu
Vị trí:    528 Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    Số 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!