Vị trí:   Số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Diện tích:   Từ 76,43m2 đến 126,28m2

Tất tần tật những gì bạn chưa biết về Hinode City - Tân binh “đáng gờm” trên thị trường bất động sản Minh Khai

Thứ 5, 18/01/2018 | 18:33
292

Tuy là tổ hợp chung cư cao cấp đầu tay của Vietracimex nhưng Hinode City đã được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều “cú chuyển mình ngoạn mục” trên thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và bất động sản Minh Khai nói riêng.

Điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt này của “tân binh” nhà Vietracimex?

Một dự án rất “Nhật”

Kiến trúc nhà ở của người Nhật với phương châm đề cao sự tối giản nhưng tinh tế; không xa hoa, bề thế nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi - từ lâu đã rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều dự án tầm cỡ trên thế giới nói chung và Hinode City (Minh Khai, Hà Nội) nói riêng đã lựa chọn phong cách Nhật để xây lên những tổ ấm ước mơ cho hàng trăm nghìn gia đình nhỏ.

Là dự án đánh dấu sự hợp tác thân thiết hơn 20 năm của Chủ đầu tư Vietracimex với các đối tác xứ Phù Tang, “chất” Nhật của Hinode City được thể hiện trước tiên có lẽ là ở hai yếu tố “thiên thời, địa lợi”.

Thiên thời là ở chỗ, tại Việt Nam, chưa có dự án nào được xây dựng đậm nét qua những những nét kiến trúc hiện đại, tiện ích thông minh “chuẩn Nhật” đến vậy.

Địa lợi là ở chỗ, Hinode City lại tọa lạc ngay trên trục đường Minh Khai - Kim Ngưu – nơi chỉ cần phóng tầm mắt chút xíu thôi là đã thấy không gian ngát xanh của hồ Thanh Nhàn và công viên Tuổi Trẻ; cách trung tâm hành chính quốc gia chưa đến 5 phút lái xe; cách chân cầu Vĩnh Tuy chưa đến 1km; rồi lại xuôi thêm 4km nữa là đã thấy “đại siêu thị Nhật” Aeon Mall.

Đấy là chưa kể liên kết vùng của Hinode City còn cực kỳ thuận lợi: kết nối lưu thông sang các tỉnh phía Bắc dễ dàng như đi vào trong thành phố; di chuyển vài kilomet là đã thấy Bệnh viện Thanh Nhàn, Việt Pháp hay Bạch Mai…, các trường đại học hàng đầu từ Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa cho tới Xây Dựng…

Mà không chỉ có “thiên thời, địa lợi”, Hinode City còn sở hữu yếu tố “nhân hòa” với phương châm làm việc theo “tác phong người Nhật”, cam kết 100% về chất lượng công trình và tiến độ bàn giao.

Không gian sống và hệ thống tiện ích đáng kinh ngạc

Lấy thuyết ngũ hành đậm văn hóa phương Đông làm cảm hứng thiết kế cùng mật độ xây dựng thấp, chỉ 39,24% để đảm bảo không gian sống chan hòa với thiên nhiên cho cư dân, Hinode City đã sáng tạo rất nhiều không gian độc đáo như: vườn sao kim, tuyến đường dạo bộ thắp đèn lồng đại diện cho hành hỏa, vườn sao thổ, vườn sao mộc, lâu đài thủy kính…

Được xây dựng theo phong cách Nhật Bản một cách tổng thể từ hệ thống tiện ích đến bố trí cảnh quan nên có lẽ chẳng có gì là khó hiểu khi từng ngôi nhà, thân cây, ngọn cỏ và không khí nơi đây đều toát lên sự tinh tế, tối giản nhưng vẫn sang trọng và thanh tao đến lạ.

Tại Hinode City, từng căn hộ thuộc 3 tòa chung cư cao 26 tầng với diện tích căn hộ dao động 70 – 206/m2/căn đều được thiết kế và bố trí công năng sử dụng tối ưu, đan xen với thiết kế 4 tầng trung tâm thương mại độc đáo gồm: hệ thống siêu thị nước ngoài, chuỗi nhà hàng, café mang phong cách Nhật Bản. Cảnh quan nơi đây thì yên bình với vườn Nhật trên mái, cầu treo trên cao, bể bơi tràn bờ, sân chơi trẻ em, sân khấu ngoài trời, sảnh Lounge, trung tâm Gym – Spa, giặt là tự động…

Với những ưu điểm tuyệt vời “rất Nhật” ấy, Hinode City (Minh Khai, Hà Nội) hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới yêu địa ốc.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án Hinode City, quý khách vui lòng truy cập Sàn Bất Động Sản Rồng Bay hoặc gọi tới hotline tư vấn miễn phí: (024) 7300 2233.

Nhật Lâm
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    2-15 Khu đô thị Thủ Thiêm
Diện tích:   
Vị trí:    Bến Lức – Long An, cách TP.HCM 30 phút
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!