Vị trí:   Ô đất No15 và No16 thuộc KĐT Sài Đồng, p. Sài Đồng, q. Long Biên, Hà Nội.

The Le Grand Jardin.

Thứ 4, 25/03/2020 | 11:42
826
d
ưới tác động của dịch bệnh Covid đang ngày một lan rộng, thị trường bất động sản như chiếc lò xo bị nén lại và trùng xuống. Thế nhưng một dự án mới với quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại quận Long Biên là The Le Grand Jardin vẫn gây được nhiều sự chú ý. Với sự hậu thuẫn của chủ đầu tư lớn hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp. Tuy nhiên trên thực tế, không phải chủ đầu tư lớn nào cũng mang lại những dự án hoàn hảo. Hãy cùng Beto tìm hiểu sâu hơn về chung cư The Le Grand Jardin.
Chủ đầu tư của dự án là Handico 3 – Trực thuộc công ty Handico ( Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội). Nhắc đến Handico hẳn nhiều người sẽ không còn xa lạ vì đây là doanh nghiệp nhà nước với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Handico 3 đã ra mắt một số dự án như: Chung cư Aqua Spring, Dự án nhà thu nhập thấp N010A và NO12-3,…
dự án cùng chủ đầu tư
Tuy là doanh nghiệp nhà nước nhưng theo thông tin mới đây của VnEconomy thì hàng loạt công ty “họ Handico” đều đang gặp rắc rối về thuế và quản lý tài chính. Bên cạnh đó thì các công trình do chủ đầu tư Handico3 được đánh giá là thiết kế thiếu sự sáng tạo, rập khuôn.
 
Các dự án của Handico giống sản phẩm sản xuất hàng loạt, thiết kế đều na ná giống nhau, không có sự sáng tạo
The Le Grand Jardin thuộc khu đô thị Sài Đồng, nằm ở đường Huỳnh Văn Nghệ giao cắt với Nguyễn Lam và Hoàng Thế Thiện được đánh giá là vị trí đẹp ở khu vực ven đô. Mật độ cư dân ở đây thấp vì vậy không gian khá thoáng đãng . Từ dự án dễ dàng di chuyển ra các tỉnh lân cận bằng các tuyến đường quốc lộ.
Vị trí dự án nằm cách xa trung tâm thành phố và chỉ có duy nhất một tuyến đường kết nối qua cầu Chương Dương. Thời gian di chuyển vào thành phố mất khoảng 30 phút nếu không tắc đường. Không phù hợp với những người làm việc tại quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy vì các tuyến đường dẫn vào đều khá đông đúc và thường xuyên bị ùn tắc. Vì nằm xa trung tâm thành phố nên The Le Grand Jardin cũng thiếu những tiện ích thương mại giải trí, xa các hệ thống giáo dục, bệnh viện lớn.
 
Bạn có muốn nhận thông tin mới nhất từ
The Le Grand Jardin ?
Mọi thông tin bạn cung cấp đều được chúng tôi bảo mật không cung cấp cho bên thứ ba.
Chỉ có một tuyến đường dẫn từ dự án vào trung tâm thành phố, vì vậy khi có tình trạng ùn tắc sẽ không có sự lựa chọn.
Với tổng diện tích xây dựng khoảng 4,2 ha thì đây hiện tại là dự án có quy mô lớn nhất tại khu vực Long Biên. Mật độ xây dựng khá cao khoảng 40% khiến cho toàn bộ dự án sẽ thiếu đi các không gian cây xanh và khu vực công cộng. Ước tính sẽ có khoảng gần 2000 cư dân sống tại đây vì vậy thiếu không gian công cộng sẽ tạo cảm giác chật chội cho người dân. Mặc dù là quận xa trung tâm nhưng thị trường bất động sản ở đây khá sôi nổi với hàng loạt các dự án lớn như : TSG Sài Đồng, Vinhome Riverside,…. Thêm vào đó là số lượng cư dân xung quanh sẽ gây sức ép lên hệ thống hạ tầng giao thông và khiến hạ tầng đô thị tại đây trở nên quá tải trong thời gian tới.
Nằm gần Vinhomes Riverside vì vậy dự án được hưởng sái các tiện ích ngoại khu hiện đại như : Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, hàng loạt trường các cấp có sẵn trong khu vực. Tiện ích ngoại khu nhiều nhưng sẽ phải chia sẻ với số lượng cư dân hiện tại và tăng theo cấp số nhân trong tương lai
Với hơn 50 tiện ích nội khu khác nhau như : Bể bơi ngoài trời, hồ sinh thái, quảng trường, vườn hoa, tiểu cảnh, lối đi bộ,… đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của người dân. Tuy nhiên các tiện ích ở đây chỉ dừng ở mức cơ bản, chưa thực sự xứng tầm khu đô thị cao cấp như quảng cáo. Bên cạnh đó chưa thể xác nhận được mức độ đầu tư thực tế có giống như trên quảng cáo của chủ đầu tư hay không.
Dự án cùng khu vực
Dự án có tổng 1120 căn hộ loại 2,3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 49,87m2 – 105,09m2 đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 55 - 65 -76m2 nhỏ gọn đơn giản, tối ưu không gian; Căn hộ 2PN+1, 3PN có thiết kế 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng đa năng có thể dùng để nghỉ ngơi, làm việc hoặc đọc sách.
Các căn hộ có lối thiết kế quen thuộc, tương tự như xu hướng của các chung cư hiện đại với phòng khách nối liền phòng ăn và phòng bếp tạo không gian sinh hoạt thông thoáng. Phòng khách và phòng ngủ lớn thường được thiết kế thêm logia để đón thêm nhiều ánh sáng và không khí cho căn phòng.
Với diện tích hạn chế vì vậy các căn hộ ở The Le Grand Jardin nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với gia đình trẻ mới kết hôn, người độc thân hoặc các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc,…Đối với những gia đình đông người hoặc sống chung nhiều thế hệ thì đây không phải là sự lựa chọn tối ưu. Một nhược điểm nữa là tầm nhìn từ các căn hộ bị hạn chế bởi các chung cư bao quanh.
Diện tích căn hộ nhỏ vì vậy sẽ phù hợp hơn với những người độc thân và các gia đình ít thành viên
Giá bán căn hộ khoảng 25-34 tr/m2 và được chủ đầu tư bàn giao theo 2 phương án: Bàn giao demi và bàn giao thô cho các gia chủ mong muốn có không gian sống theo ý muốn. Căn hộ thô sẽ có giá bán thấp hơn khoảng 3tr/m2.
Căn hộ thô chỉ có khung sườn, chưa có phân chia các phòng và hệ thống điện nước. Tuy nhiên hoàn thiện căn hộ thô mất khá nhiều thời gian và tốn kém. Khách hàng cũng không được tùy ý sửa sang theo ý thích mà bị ràng buộc bởi khá nhiều quy định của chủ đầu tư và chung cư nhằm tránh ảnh hưởng đến cấu trúc của dự án và đảm bảo an toàn khi thực hiện.
Dự án có mức giá cao hơn so với các dư án xung quanh như TSG Sài Đồng có mức bán 23 tr/m2. Như vây trung bình 1 căn sẽ rơi vào khoảng 1,2 tỷ tới 2 tỷ , phù hợp hơn với gia đình trung lưu.
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Giá từ:   626triệu
Vị trí:    thuộc khu đô thị Điện Ngọc – Điện Dương – Quảng Nam
Diện tích:   
Giá từ:   500triệu
Vị trí:    Tọa lạc tại mặt tiền đường Trường Sa, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Diện tích:   
Giá từ:   325triệu
Vị trí:    Ngã 3 Thống Nhất, Đường Lạc Long Quân, Xã Điện Dương, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam.
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!