Giá từ:   1tỷ 800triệu
Vị trí:   44 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
Diện tích:   Từ 50,59m2 đến 80,45m2

PCC1 Thanh Xuân

Thứ 3, 26/05/2020 | 14:22
800
t
rong những năm gần đây, quận Thanh Xuân đang là mảnh đất thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chung cư PCC1 Thanh Xuân là một trong những dự án nổi bật trong khu vực khiến khách hàng đáng phải cân nhắc.
Dự án PCC1 Thanh Xuân được khởi công từ đầu tháng 9/2018 dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2019 do Công ty Hòa Bình làm chủ đầu tư. Dự án có diện tích 59.910m2 gồm 27 tầng nổi, được thiết kế theo kiểu nhà ở hỗn hợp kết hợp với dịch vụ thương mại, nhà trẻ và công viên cây xanh.
Chung cư PCC1 Thanh Xuân tọa lạc tại 44 Triều Khúc. Dự án chỉ cách mặt phố Nguyễn Trãi 100 m, cách ngã tư Nguyễn Trãi Khuất Duy Tiến 500m và chỉ 600m là đã lên đường cao tốc trên cao Vành đai 3 đi các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
PCC1 Thanh Xuân nằm trên đường Triều Khúc- một con đường có diện tích hạn chế tại quận Thanh Xuân, tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn, trục đường kết nối giao thông chính của Hà Nội như đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển (vành đai 3), thuận tiện cho đi lại vào trung tâm phố cổ Hà Nội, đi sân bay quốc tế Nội Bài, đi các tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,…
Từ dự án có thể kết nối dễ dàng với rất nhiều trường đại học như đối diện trường ĐH Công Nghệ Giao Thông Vận Tải, chỉ 200 m đến ĐH Hà Nội, và gần các trường lớn như Học Viện An Ninh, HV Khoa Học Xã Hội, ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, HV Bưu Chính Viễn Thông… Ngoài ra, cư dân dự án có thể di chuyển nhanh chóng tới các tiện ích như bệnh viện Tuệ Tĩnh, Bệnh viện 103, siêu thị Coopmart…
 
Tuy nhiên, chính vì là nơi hôi tụ nhiều trường đại học nên nơi đây tập trung lượng cư dân khá đông đúc, chưa kể tuyến đường Nguyễn Trãi là tuyến đường huyết mạch liên kết với trung tâm thành phố. Do đó, mật độ xe cộ trên tuyến đường này thường xuyên rất đông đúc kể cả không trong giờ cao điểm. Vì vậy, trong tương lai việc đi lại của cư dân tại PCC1 sẽ không thuận tiện khi phải đối mặt với tình trạng ách tắc hàng ngày.
PCC1 Thanh Xuân nằm trên đường Triều Khúc- một con đường có diện tích hạn chế nên trong tương lai cư dân của PCC1 sẽ phải đối mặt với tình trạng ùn tắc khi tham gia giao thông hàng ngày.
Tại chung cư PCC1, chủ đầu tư cho biết sẽ quy hoạch công viên cây xanh và đường ô tô đi lại rộng với mong muốn đem lại một bầu không khí trong lành. Với mật độ xây dựng thấp, tỉ lệ phủ xanh cao, dự án 44 Triều Khúc được quảng bá là sẽ mang tới một khuôn viên vui chơi lành mạnh, một môi trường trong lành, một cuộc sống hưởng thụ và thư thái cho mỗi cư dân
Chung cư 44 Triều Khúc tạo ra một môi trường sống hoàn hảo với đầy đủ các loại tiện ích cao cấp như: Hệ thống trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, không gian xanh rộng rãi phía dưới dự án sẽ là nơi vui chơi và sinh hoạt cộng đồng,…
Chủ đầu tư đã mạnh tay xây dựng hệ thống trường học liên cấp từ mẫu giáo đến THCS với mục tiêu hướng tới một nền giáo dục toàn diện, giúp con em của cư dân rèn luyện phẩm chất, kiến thức, kỹ năng…
Dự án cùng khu vực
Tuy nhiên đấy chỉ là quảng cáo từ phía chủ dự án, còn chất lượng thực tế như thế nào thì cần thời gian trải nghiệm đến từ phía những cư dân tương lai của PCC1 Thanh Xuân.
Với mật độ xây dựng thấp, tỉ lệ phủ xanh cao, dự án PCC1 Thanh Xuân được quảng bá là sẽ mang tới một môi trường trong lành, một cuộc sống hưởng thụ và thư thái cho mỗi cư dân
Dự án sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với nhiều kiểu thiết kế hiện đại và sang trọng nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi và cao cấp.
Theo đánh giá của Beto thì căn hộ tại dự án PCC1 Thanh Xuân có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I lại gần lối ra vào nên khá hẹp, không thông thoáng.
Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng ngủ Master có thông ra logia. Còn phòng ngủ nhỏ chỉ được thiết kế cửa sổ view rộng. Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.
Chung cư PCC1 Thanh Xuân có giá từ 26 triệu/m2. Đây là con số khá cạnh tranh so với những dự án chung cư ở Thanh Xuân khác như chung cư Bohemia Residence có giá từ 30 triệu/m2 hay chung cư Hacinco Complex có giá từ 32 triệu/m2.
Căn hộ tại dự án PCC1 Thanh Xuân có lối thiết kế quen thuộc với mong muốn tạo nên một không gian sống tiện nghi và cao cấp
 
Bạn có muốn nhận thông tin mới nhất từ
Bohemia Residence ?
Mọi thông tin bạn cung cấp đều được chúng tôi bảo mật không cung cấp cho bên thứ ba.
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
Diện tích:    Từ 74,63m2 đến 140,84m2
Giá từ:   1tỷ 700triệu
Vị trí:    khu đô thị Dương Nội, Hà Đông.
Diện tích:    Từ 57,69m2 đến 109,11m2
Vị trí:    Khu đất xây dựng tổ hợp tòa nhà HP Landmark Tower có ký hiệu là: TTDV02 thuộc khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông - Hà Nội.
Diện tích:    Từ 70,00m2 đến 91,00m2
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác