Chung cư The Vesta – Dự án nhà ở xã hội được dón chờ nhất năm 2016

Thứ 6, 17/06/2016 | 15:38
1.024

Khu nhà ở xã hội hiện đại và tiện nghi với vị trí địa lý cực thuận lợi, chung cư The Vesta Phú Lãm là lựa chọn thông minh cho một bộ phận cư dân thành phố Hà Nội làm địa điểm sinh sống. Được xây dựng song song và nằm ngay tại điểm đầu tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh với hệ thống hạ tầng tiên tiến nhất. Chung cư The Vesta là một trong những dự án nhà ở có quy mô lớn nhất thủ đô với diện tích gần 4,6 ha. Chịu trách nhiệm xây dựng chính là công ty Cổ Phần Đầu tư Hải Phát có tổng số vốn khoảng 2.3000 tỷ đồng, dự kiến có thể mang lại nơi ở cho 3.909 cư dân.

Chung cư The Vesta -1

Mặt bẳng thiết kế tổng quan

Dự án chung cư Vesta bao gồm 08 khối nhà cáo tầng trong đó có 1 tầng hầm và 18 tầng nổi.

Tầng 1 : Các dịch vụ thương mại, nơi sinh hoạt cộng đồng.

Tầng 2  - tầng 18 : căn hộ chung cư có diện tích căn hộ từ 48 m2 đến 69m2.

Điểm nổi bật của Dự án này chính là quy mô bãi đỗ xe cực rộng, không gian thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên, có các hàng rào bao quanh, hệ thống camera với nhiều trạm gác an ninh 24/24h đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không chỉ vậy các khu cây xanh, vườn hoa tạo không gian mở giúp người dân nghỉ ngơi, thư giãn, hoạt động thể dục thể thao hay vui chơi giải trí tiện ích…vừa điều hòa không khí, ánh sáng vừa có thể cải thiện tốt môi trường sống, nâng cao sức khỏe cho khu dân cư.

Chung cư The Vesta -2

       Tổng thể giao thông

Mạng lưới đường bộ trong khu vực được thiết kế rõ ràng, mạch lạc rất thuận tiện cho việc đi lại của người dân, bao gồm trục đường chính rộng tới 20m, nằm tiếp giáp với trục đường quốc lộ 21B về phía Nam dễ dàng di chuyển đến các vùng dân cư lân cận.  

Chung cư The Vesta -3

Hỗ trợ vay vốn chỉ 5%

Nhanh tay sở hữu một trong những căn hộ tại chung cư The Vesta với giá ưu đãi nhất cùng chất lượng thương mại với đầy đủ tiện ích nhất. Bạn sẽ được tư vấn dự án nhà ở xã hội The Vesta miễn phí và được cung cấp những tài liệu liên quan chân thực, chính xác giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

 

Chia sẻ trang này

Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!