Eco Green City - Dự án chung cư nổi bật 2016

Thứ 6, 17/06/2016 | 16:00
841

Eco Green City là một trong những dự án chung cư được thiết kế tách biệt hoàn toàn theo phong cách mới, không gian sống của dân cư được tách biệt hoàn toàn với khu thương mại.

Với một môi trường sống trong lành và đầy tính nhân văn, một dự án chung cư hoàn toàn mới với những căn hộ được thiết kế đầy hiện đại và tiện nghi.

lo go chung cư eco green city

Tọa lạc trên giáp danh đường Vành đai 3, trên đường Nguyễn Xiển, cách 300m so với nút giao giữa Khuất Duy Tiến và đường Nguyễn Trãi (Hà Đông), khu liền kề mới Linh Đàm với nhiều dự án đang được triển khai mở rộng. Với diện tích hơn 20000 m2 bao gồm nhiều tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng. Khu dân sinh với khu chung cư liền kề với 35 tầng, với nhiều căn từ 2 tới 4 phòng ngủ, sức chứa tới gần 4000 người, với nhiều hướng nhà khác nhau thuận tiện cho bạn lựa chọn nhưng căn hộ phù hợp phong thủy của mình và gia đình.

chung cư eco green city

Mặt khác, tính tới các khu dự án liền kề để duy chuyển giữa các khu vực, trung tâm kinh tế của Hà Nội như khu đô thị Mỹ Đình – Cầu Giấy, quận Thanh Xuân với nhiều khu mua sắm, ăn uống hấp dẫn. Đi lại thuận tiện do gần các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm, Hà Đông.

Để có một tầm cao mới trong cuộc sống, dự án Chung cu Eco Green City Nguyễn Xiển sẽ đem lại cho mọi người một hướng đi mới trong cuộc sống bộn bề bây giờ, tạo dựng một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên để cho bạn một sức khỏe tốt nhất cho cư dân , đưa chất lượng cuộc sống lên hàng đầu để có một tương lai mới cho thế hệ tương lai.

Mang thiết kế hoàn toàn tách biệt giữa những đô thị tấp nập với khu dân sinh, kèm theo đó là thiết kế những khu vườn xanh, tạo dựng không gian sống khỏe, tận dụng tối đa những vật liệu xanh vào thiết kế trong khu chung cư.

Đến với dự án chung cư Eco Green City để tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn mới, hiện đại hơn, bình yên và tận hưởng cuộc sống xanh mới cho bạn.

 

Chia sẻ trang này

Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!