Vị trí:   106 Ngụy Như Kon Tum - Lê Văn Thiêm
Diện tích:   Từ 109,70m2 đến 134,60m2

The Legacy "Mắc kẹt giữa các chung cư mọc lên san sát"

Thứ 6, 13/03/2020 | 16:44
3.306
d
ự án The Legacy vốn đã nhận được quyết định xây dựng từ lâu nhưng vì nhiều yếu tố tác động nên tới năm 2020 mới đi vào hoàn thiện. Bên cạnh đó, việc nằm ở vị trí tập trung quá nhiều chung cư, mật độ dân số cao cũng không phải là môi trường sống lý tưởng mà nhiều khách hàng mong đợi. Hãy cùng Beto tìm hiểu chi tiết hơn về dự án The Legacy.
Chung cư The Legacy nằm ngay nút giao cắt vàng giữa ngã tư Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm. Trên các bài quảng cáo được gắn những lời có cánh là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất trung tâm quận Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung. Tuy nhiên nếu quan tâm tới thị trường bất động sản khu vực Thanh Xuân sẽ thấy ở đây tập trung hơn 30 dự án chung cư lớn nhỏ, tập trung nhiều ở tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kon Tum,… Đếm sơ sơ trên đoạn đường Lê Văn Thiêm dài vỏn vẹn 800m đã có tới 4 dự án chung cư cao tầng.
dự án NỔI BẬT
Dễ dàng nhận thấy trong tương lai 2,3 năm tới khi các dự án đã đi vào hoạt động thì tuyến đường Lê Văn Thiêm sẽ xảy ra tình trạng tắc nghẽn trầm trọng. Số lượng cư dân quá lớn, thêm nữa khả năng mở rộng con đường này là không thể, hai đầu đường bị bóp nghẹt bởi những chung cư cao tầng . Người điều khiển phương tiện giao thông sẽ rơi vào thế “Trở đi mắc núi, trở lại mắc sông”.
 
Các dự án mọc lên như nấm khiến cho cả khu vực bị loạn giá. Ví dụ: Dự án chung cư Bohemia với sự đầu tư 100% vốn của Vinaconex có mức giá chỉ từ 21,5 triệu với đầy đủ nội thất cao cấp
Stellar Garden giá từ 29 triệu cũng là một chung cư được đầu tư khá kỹ lưỡng. Trong khi đó dự án The Legacy có giá 32 triệu, khá cao so với các chung cư gần đó nhưng chưa thấy có đặc điểm nổi trội tương xứng với mức giá đưa ra.
 
Bạn có muốn nhận thông tin mới nhất từ
The Legacy ?
Mọi thông tin bạn cung cấp đều được chúng tôi bảo mật không cung cấp cho bên thứ ba.
Sở hữu vị trí đẹp vì vậy dự án The Legacy tận dụng hệ thống tiện ích từ các dự án cao cấp xung quanh. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích sẵn có có của quận Thanh Xuân như: Trường học, chợ , trung tâm thương mại,…để đáp ứng nhu cầu của người dân. Các tiện ích nội khu của dự án là những tiện ích khá cơ bản và quen thuộc.
Với mức giá giao động khá cao với mặt bằng chung nhưng vậy thì khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn với những các chung cư có cơ sở hạ tầng tốt hơn The Legacy. Mặc dù thiết kế căn hộ có nhiều ưu việt nhưng do không có diện tích rộng nên chủ đầu tư tận dụng tối đa không gian để xây nhà vì vậy không có không gian chơi cho cư dân dự án. Điều này là một thiệt thòi lớn cho cư dân ở dự án. The Legacy cũng thiếu đi những khoảng không gian xanh giống như một lá phổi lọc bụi và mang lại không khí trong lành cho người dân sống giữa phố xá đông đúc.
Dự án cùng khu vực
Dự án có chủ đầu tư là Handico 41 và Tập đoàn An Thịnh, MSH Group là đơn vị tư vấn, phát triển dự án. Dự án được quảng cáo có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản.
Trên thực tế thì Handico - Công ty chủ quản của chủ đầu tư Handico 41 đang chìm trong nợ nần gồm cả công ty mẹ và 5 công ty con. Các dự án do công ty con của Handico đầu tư cũng rơi vào tình trạng chậm tiến độ nhiều năm.
Khi tìm hiểu về An Thịnh Group thì các dự án mà đơn vị này đã triển khai khá ít ỏi. Bên cạnh đó thì MSH Group cũng là đơn vị chỉ mới thành lập được 3 năm và có nhiều tai tiếng khi là nhà phân phối tại Dự án Lâm Sơn Resort Hòa Bình của Archi Reenco cách đây không lâu. Khi đó dù dự án chưa đủ điều kiện pháp lý nhưng đơn vị này vẫn quảng cáo rầm rộ và tiến hành giao dịch với khách hàng bằng hợp đồng hợp tác kinh doanh, trong hợp đồng có nhiều điều khoản gây bất lợi cho khách hàng.
Điều này cho thấy các công ty quản lý trực tiếp dự án đều trong tình trạng yếu kém về năng lực cũng như về kinh tế.
Dự án The Legacy ban đầu có tên là Chung cư Nhân Chính do Binh đoàn 11 quản lý và là đất quốc phòng. Sau nhiều hồi chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cho đến khi được UBND TP. Hà Nội chấp thuận để xây dựng chung cư thì Binh đoàn 11 lại chuyển nhượng hợp đồng lại cho Handico 41. Dự án được thi công lấy lệ sau đó dừng triển khai và tiếp tục nằm đắp chiếu. Mặc dù khi đó đã được rao bán tới khách hàng với mức giá 25-26 triệu qua hì nh thức hợp đồng góp vốn. Tới năm 2017 dự án mới được tiếp tục thi công sau khi Sở Xây dựng Hà Nội cấp giấy phép và đi vào hoàn thiện năm 2020. Việc trải qua nhiều năm dự án mới chính thức được xây dựng cho thấy có nhiều khúc mắc về chính sách là pháp lý trên mảnh đất này. Vì vậy khách hàng cũng nên lưu tâm trước khi ký hợp đồng mua bán.
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
Diện tích:   
Giá từ:   1tỷ 500triệu
Vị trí:    528 Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    Số 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!