Giá từ:   28triệu/m2
Vị trí:   Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Diện tích:   Từ 53,18m2 đến 106,45m2

Bạn sẽ chẳng muốn mua nhà ở nơi khác khi nhìn thấy 4 ưu điểm tuyệt vời này của The ZEN Residence

Thứ 5, 11/01/2018 | 16:11
207

Với tiện ích đủ đầy, thiết kế ấn tượng cùng không gian sống đẳng cấp, The ZEN Residence – khu chung cư thứ 3 tọa lạc tại khu đô thị Gamuda Gardens đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới địa ốc.

Đứng trước một xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về một không gian sống vừa tiện nghi, hiện đại lại vừa hài hòa giữa kiến trúc, tiện ích và quy hoạch cảnh quan ngày càng cấp thiết, các “ông lớn” bất động sản tất nhiên cũng "chẳng quên" tạo nên những dự án đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Dạo quanh một vòng thị trường bất động sản Hà Nội, sẽ chẳng quá khó khăn để kể tên các dự án “hot như: Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân, Iris Garden, Dream Land Bonanza, Roman Plaza… và đặc biệt là The ZEN Residence – khu chung cư với tiện ích đủ đầy, thiết kế ấn tượng cùng không gian sống đẳng cấp, tọa lạc tại khu đô thị Gamuda Gardens đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới địa ốc.

Điều gì đã khiến cho The ZEN Residence trở nên đặc biệt và ấn tượng đến vậy?

Đỉnh cao của thiết kế, kiến trúc và cảnh quan 

Để miêu tả về sự ấn tượng của thiết kế, kiến trúc và cảnh quan của The ZEN Residence thì cụm từ “một cái gì đó rất ZEN” chắc hẳn đã đủ. Bởi từng nét chấm phá của khung cảnh nơi đây đều dựa trên nền tảng của sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên, sự pha trộn giữa kiến trúc cổ kính phương Đông và hơi thở đương đại của thiết kế phương Tây.

Là dự án gồm 3 toà tháp cao 31-35 tầng, cung cấp ra thị trường 927 căn hộ chất lượng cao, The ZEN Residence được thiết kế vô cùng linh hoạt trong từng căn hộ, đủ thoáng đãng và rộng rãi để mang nắng trời tự nhiên vào phòng, đủ thân thiện và tiện nghi để bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng.

Hệ thống tiện ích đa dạng, độc đáo và vượt trội

Với mong muốn tạo nên một môi trường sống có tính gắn kết giữa thiên nhiên và con người, chủ đầu tư đã đưa và The ZEN Residence một loạt các hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, độc đáo và vượt trội như: bể bơi vô cực, bể vầy trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí…

Không chỉ vậy, một mặt bằng diện tích hồ rộng rãi và thoáng đãng, trung tâm Thương mại LePARC, hàng loạt văn phòng, cửa hàng và trung tâm giải trí... trực thuộc quần thể Gamuda City cũng sẽ được tích hợp với The ZEN Residence, giúp đem lại cho các cư dân nơi đây một không gian sống hoàn hảo nhất.

Không gian sống thân thiện với môi trường, chan hòa giữa thiên nhiên

Tận dụng địa hình tự nhiên để khai thác công viên, hồ, thác nước là một cách làm vô cùng thông minh mà The ZEN Residence đang áp dụng, nhằm cải thiện không gian sinh hoạt và tạo điều kiện thuận lợi cho những hoạt động cộng đồng ngoài trời.

Sống tại The ZEN Residence, cư dân có thể an tâm hít thở khí trời thanh mát trong khuôn viên hơn 23ha cây xanh tại Công viên Yên Sở hay thoải mái tận hưởng sự mát lạnh, thanh bình từ mặt hồ trong veo mà chẳng cần lo lắng về vấn đề ô nhiễm môi trường.

Giá bán hấp dẫn, chính sách ưu đãi

Không đắt đỏ cũng chẳng phụ thu, The ZEN Residence hiện đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 1,3 tỷ đồng/ căn. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà dự án này nhận được danh hiệu cao quý: "Khu căn hộ tốt nhất Hà Nội phân khúc giá tầm trung".

Để tìm hiểu thêm về dự án, vui lòng truy cập: Sàn Bất Động Sản Rồng Bay hoặc gọi tới hotline tư vấn miễn phí: (024) 7300 2233.

Tùng Lâm
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh
Diện tích:    Từ 53,66m2 đến 107,83m2
Giá từ:   3tỷ 400triệu
Vị trí:    34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
Diện tích:    Từ 53,60m2 đến 176,80m2
Vị trí:    Số 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác