Giá từ:   28triệu/m2
Vị trí:   Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Diện tích:   Từ 53,18m2 đến 106,45m2

The Zen Residence: Tiện ích chung cư The Zen - Gamuda Gardens

Thứ 3, 21/08/2018 | 10:29
1.005

Tiện ích chung cư The Zen Residence là một ấn phẩm đặc biệt của tổ hợp Gamuda Gardens - kế thừa những giá giá trị nổi bật của các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự hay khu căn hộ cao cấp như Camelia Homes, Lily Homes, The ONE Residence…

Khám phá tiện ích chung cư The Zen Residence - tiện ích vượt trội hơn cả sự mong đợi

Gamuda Land  chú trọng tới vẻ đẹp tự nhiên, kiến trúc hiện đại và tiện nghi cho gia chủ với nhiều không gian xanh, dịch vụ cao cấp, cơ sở vật chất hiện đại như câu lạc bộ giải trí nghỉ dưỡng, sân tennis…

Đặc biệt, quý cư dân tại The Zen sẽ được hưởng một số tiện ích độc quyền dành cho tòa chung cư The Zen Residence Gamuda bao gồm: Bể bơi vô cực ngoài trời tại tầng 5, vườn nhiệt đới, coffee ngay trên sân thượng, giếng trời tự nhiên, hệ thống đổ rác khép kín nội khu, camera intercom toàn bộ tòa nhà cùng rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác đang chờ khách hàng tới và trải nghiệm.

Tiện ích chung cư the zen residence ảnh 1

Tiện ích chung cư the zen residence

Trong khu căn hộ The Zen Residence có đầy đủ tiện ích cho cuộc sống đô thị khép kín. Hướng tới xây dựng nên một cuộc sống lành mạnh và an toàn, chất lượng cuộc sống cao cấp nhất dành cho cư dân, chủ đầu tư Gamuda Land đã quan tâm đến từng chi tiết nhỏ khi thiết kế thêm 1 bể bơi trẻ em ngự trên tầng 5 dự án, song song với sự hiện diện của bể bơi vô cực.

Mặt bằng chung cư The Zen Residence có gì nổi bật

Ngoài ra, khu vực sân chơi ngoài trời rộng thoáng, phòng tập gym đẳng cấp và khu trung tâm thương mại rộng 3.000 m2 là những điểm nổi trội của The Zen Gamuda mà không phải dự án khu căn hộ nào cũng sở hữu.

Hệ thống tiện ích của tổ hợp chung cư The Zen Residence thật sự cao cấp và đa dạng, phục vụ cho các hoạt động cộng đồng và cá nhân. Bể bơi vô cực - một trong những điểm nhấn trong thiết kế tiện ích, cho phép người sử dụng chiêm ngưỡng quang cảnh khu đô thị từ trên cao, tận hưởng khoảng thời gian thư thái giữa không gian xanh tươi và thoáng đãng.

Với 1 tầng trung tâm thương mại liên thông giữa 3 tòa Sẽ cung cấp các tiện ích hiện đại như rạp chiếu phim, siêu thị, nhà hàng, các cửa hàng thời trang…

Không những thế quý cư dân tương lai của The Zen Residence được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị như câu lạc bộ Gamuda Gardens với các tiện ích như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, Phòng Gym, Spa, phòng xông hơi, phòng hội nghị, nhà hàng ăn uống…trường mẫu giáo Quốc tế, trường học công lập, trường liên cấp quốc tế, công viên, đường dạo bộ, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế…Đặc biệt, với mật độ cây xanh lên đến 50%, cư dân sẽ có một môi trường sống đúng nghĩa xanh – sạch – đẹp!

Hệ thống tiện ích cao cấp trong dự án The Zen Residence - Gamuda Gardens

 

Tiện ích chung cư the zen residence ảnh 2

Tiện ích chung cư the zen residence

Mỗi căn hộ tại The Zen Residence sẽ được trang bị khóa cửa điện tử thông minh, có thể được mở bằng những cách thức khác nhau: bằng chìa khóa, bằng thẻ căn hộ hay bằng mật khẩu bởi bên cạnh việc chú trọng đến quy hoạch tổng thể và thiết kế chi tiết, Gamuda Land luôn đề cao và cải thiện hệ thống an ninh và an toàn tại khu đô thị cũng như The Zen Residence.

Hệ thống cảm biến khói, báo cháy, chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế. Và gian lánh nạn “Fire Resistant” - lần đầu được thiết kế tại Hà Nội cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua của The Zen Residence.

Đây là khu trú ẩn an toàn khi có sự cố cháy nổ, với sức chứa lớn và trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn PCCC như thiết bị chống tụ khói, hệ thống chữa cháy tự động Springler, chiếu sáng sự cố, hệ thống truyền thanh chỉ dẫn lánh nạn... Mỗi tòa sẽ có 1 khu Fire Resistant trên tầng 20 của tòa nhà.

Tiếp đó, hệ thống thang máy chỉ trao quyền sử dụng cho cư dân thông qua kiểm soát bằng thẻ, giúp giảm thiểu tối đa những lo ngại về an ninh của cư dân The Zen Residence. An ninh tòa nhà là một trong những vấn đề cư dân rất quan tâm và chú trọng vì vậy hệ thống an ninh trong khu Gamuda Garden được trang bị rất kỹ càng và hiện đại nhằm mang đến sự yên tâm tuyệt đối đến các cư dân của mình.

Tham khảo giá bán và chính sách bán hàng The Zen Residence tại đây

Nhìn chung, tiện ích chung cư The Zen Residence thực sự rất tiện ích và đồng bộ - xứng đáng là nơi khởi đầu cho cuộc sống đẳng cấp 5 sao.

Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Đường Võ Chí Công, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội (Liền kề Masteri An Phú), thuộc Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!