Giá từ:   28triệu/m2
Vị trí:   Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Diện tích:   Từ 53,18m2 đến 106,45m2

Cập nhật tiến độ dự án the Zen Residence

Thứ 4, 31/10/2018 | 16:50
279

Sau hơn một năm kể từ ngày khỏi công, tiến độ dự án The Zen Residence vẫn luôn được đảm bảo và chung cư này sẽ được bàn giao vào quý II/2019.

Với tiêu chí mang đến cuộc sống tiện ích khép kín đẳng cấp, không gian xanh ngập tràn bắt kịp với  xu hướng 4.0 hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều thuận lợi bất ngờ.

Cập nhập mới về tiến độ dự án The Zen Residence Gamuda Garden

Chung cư The Zen Residence nằm ở vị trí thuận lợi nhất của khu đô thị Gamuda Gardens, nơi đây một mặt nhìn ra Sông Hồng, một mặt hướng vào biệt thự liền kề xanh mát.

Diện tích xây dựng khu căn hộ The Zen Residence 12.517 m2, mặt bằng The Zen Residence gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng, căn hộ linh hoạt từ 53 m2 tới 221m2. Nổi bật hơn hết các căn hộ chung cư the Zen Residence được thiết kế thông minh tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

mặt bằng tòa c the zen residence

Bên cạnh đó, dự án khởi công và xây dựng kết hợp với nhà thầu uy tín Phục Hưng. Là một trong những nhà thầu hàng đầu trong ngành xây dựng. Trong những năm qua, Phục Hưng Holdings đã đầu tư rất lớn vào đổi mới công nghệ, thiết bị.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 block A, B, C đều được xây dựng với tiến độ đồng bộ để kịp thời bàn giao vào năm 2019. The ZEN Residence chú trọng đến 4 tiêu chí cốt lõi được chú trọng xây dựng là: Thiết kế đẳng cấp, công trình thi công chất lượng, cộng đồng văn minh, tiện ích đồng bộ.

The Zen Residence Gamuda Garden bắt kịp xu hướng 4.0

Tiến độ dự án The Zen Residence lúc nào cũng được đảm bảo từ Gamuda Land và PhucHung Hoildings. Đây là dự án ra đời bắt kịp xu hướng 4.0 nên các căn hộ thông minh ứng dụng tiện ích, hưởng trọn tiến bộ mới mang lại cuộc sống thuận tiện đẳng cấp.

Công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành căn hộ, giúp gia chủ thực sự làm chủ ngôi nhà của mình bằng sự hỗ trợ hoàn toàn của công nghệ. Tại mỗi căn hộ đều được lắp đặt thiết bị nhận diện hình ảnh, giúp cư dân nhận biết và tương tác với khách đến thăm.

Không chỉ dừng lại đó, việc đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu. Dự án cao cấp này tại quận Hoàng Mai có hệ thống cảm biến khói, báo cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới.

Chia sẻ về những tiện ích mang lại cho cư dân, đại diện chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Công nghệ được áp dụng để mang lại cuộc sống tốt hơn, riêng tư và an toàn hơn cho con người, từ đó đem lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn được kiến tạo những dịch vụ tốt nhất bằng những sản phẩm hoàn mỹ, xứng đáng với đẳng cấp cho cư dân thủ đô”.

Tiến độ dự án The Zen Residence khiến khách hàng đặt rất nhiều niềm tin và kỳ vọng vào dự án cực uy tín và đẳng cấp này ở Hoàng Mai, Hà Nội.

Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Giá từ:   626triệu
Vị trí:    thuộc khu đô thị Điện Ngọc – Điện Dương – Quảng Nam
Diện tích:   
Giá từ:   500triệu
Vị trí:    Tọa lạc tại mặt tiền đường Trường Sa, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Diện tích:   
Giá từ:   325triệu
Vị trí:    Ngã 3 Thống Nhất, Đường Lạc Long Quân, Xã Điện Dương, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam.
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!