Giá từ:   2tỷ 730triệu
Vị trí:   102 Trường Chinh
Diện tích:   Từ 91,00m2 đến 134,80m2

The Capital Garden

Thứ 4, 29/04/2020 | 15:28
508
t
hị trường bất động sản những năm gần đây chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc căn hộ cao cấp, căn hộ hạng sang đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao nơi đô thị. Tuy nhiên, không phải dự án cao cấp nào cũng đúng như quảng cáo của chủ đầu tư, hay kỳ vọng của người mua nhà. Dự án The Capital Garden là một ví dụ điển hình về câu chuyện quảng cáo khác xa thực tế.
Capital Garden nằm ngay trên trục đường chính Lương Định Của kéo dài nối với số102 Trường Chinh. Dự án gồm tòa nhà cao 25 tầng nổi và 3 tầng hầm trên khu đất diện tích 5.062m2. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tối đa hóa công năng sử dụng, bố trí từ 2-4 phòng ngủ, được bàn giao hoàn thiện với nội thấp cao cấp.
Chung cư The Capital Garden nằm trong khu vực tập trung đông dân cư đông đúc và buôn bán sầm uất của quận Đống Đa, hạ tầng giao thông thuận lợi với tuyến đường Vành đai 2 (Trường Chinh, Đại La, Minh Khai đang được mở rộng), kết nối với các tuyến đường xuyên tâm như Giải Phóng, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng, Phạm Ngọc Thạch…Từ dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận đến các cơ sở hạ tầng sẵn có như: Đại học Bách Khoa, , Đại học Y Hà Nội, trường cấp 1,2 Kim Liên,... Bệnh viện đầu ngành như Bạch Mai, Bệnh viện Y Hà Nội...
Chung cư The Capital Garden nằm trong khu vực tập trung đông dân cư đông đúc và buôn bán sầm uất của quận Đống Đa, hạ tầng giao thông thuận lợi với tuyến đường Vành đai 2
Quy hoạch mở rộng, nâng cấp tuyến phố Lương Định Của (đi qua mặt tiền của tòa nhà dự án) kết nối với đường Trường Chinh được triển khai sẽ tăng cường năng lực giao thông nội đô. Tuy nhiên ngõ 102 Trường Chinh là con ngõ nhỏ và chỉ cần có ô tô đi vào là nguy cơ ùn ứ rất cao ngay cả khi không trong giờ cao điểm, nhưng phải gánh tới 2 dự án chung cư với hàng trăm căn hộ là Dự án Meco Complex gần 500 căn hộ gồm nhiều block và Dự án Chung cư Capital Garden do Tập đoàn Kinh Đô TCI làm chủ đầu tư sẽ gia tăng áp lực hạ tầng giao thông lên khu vực. Bằng chứng là năm 2017, Chung cư Capital Garden từng xảy ra hỏa hoạn, nhưng xe cứu hỏa không thể tiếp cận được khu vực phía Bắc tòa nhà. Điều đáng nói, dù được UBND TP. Hà Nội phê duyệt từ năm 2004, nhưng đến nay đã 15 năm, dự án xây dựng, mở rộng tuyến đường Lương Định Của ra đường Trường Chinh (Dự án ngõ 102 Trường Chinh) vẫn “nằm” trên giấy.
Xung quanh The Capital Garden là hệ thống hạ tầng xã hội hoàn chỉnh gồm trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ… Chung cư còn tích hợp hạ tầng sẵn có từ khu nhà ở chung cư và văn phòng của dự án Meco liền kề bên, tạo nên một cụm đô thị mới.
Dự án The Capital Garden được quảng cáo không chỉ được thừa hưởng hệ thống hạ tầng và tiện ích xã hội hoàn chỉnh trong khu “đất vàng”, tòa chung cư hội tụ đầy đủ hệ thống dịch vụ nội bộ cao cấp như trung tâm thương mại phục vụ mua sắm, tầng cây xanh, khu bể bơi thông minh, phòng Gym hiện đại phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, tầng hầm đỗ xe có sức chứa lớn, xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo về chỗ đỗ xe của nhà trên phố của nhiều người dân. Đặc biệt tòa nhà được thiết kế với 8 thang máy và 2 thang bộ. Trong đó có 6 thang dùng cho cư dân, 2 thang chuyển hàng hóa.
Dự án The Capital Garden được quảng cáo không chỉ được thừa hưởng hệ thống hạ tầng và tiện ích xã hội hoàn chỉnh trong khu “đất vàng”.
Tuy nhiên theo phản ánh của cư dân thì chủ đầu tư đã cắt xén một số tiện ích của chung cư như: không có quầy lễ tân; không có khu vui chơi trẻ em; không có đường đi bộ (cư dân phải đi vào đường giao thông rất nguy hiểm); không có tầng cây xanh; không có không gian xanh; không có phòng sinh hoạt và hòm thư báo…
Bạn có muốn nhận thông tin mới nhất từ
Bohemia Residence ?
Mọi thông tin bạn cung cấp đều được chúng tôi bảo mật không cung cấp cho bên thứ ba.
Từ ngày đưa vào sử dụng, tòa nhà chung cư cao cấp Capital Garden (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội), liên tục bị cư dân phản ánh do nhiều sai phạm, không đúng cam kết khi bán nhà.
Công ty Kinh Đô TCI đã tự ý thay đổi cấu trúc chung cư Capital Garden tăng thêm hơn 100 căn hộ để bán kiếm lời. Theo thiết kế xây dựng được duyệt, chung cư gồm 21 tầng +1 tầng cây xanh, +2 tầng kỹ thuật. Nhưng thực tế, CĐT đã tự ý thay đổi thiết kế chuyển đổi công năng 4 tầng thành các căn hộ, nâng tổng số căn hộ từ 288 căn tăng lên gần 400 căn. Đây không phải là dự án duy nhất của công ty Kinh Đô TCI bị cơ quan chức năng kết luận sai phạm. Ngoài dự án chung cư Capital Garden thì các dự án khác của doanh nghiệp này như: Discovery Complex 302 Cầu Giấy, Chung cư 93 Lò Đúc và đặc biệt là dự án 8B Lê Trực đang bị UBND TP Hà Nội cắt ngọn.
Theo người dân, chung cư Capital Garden được chủ đầu tư đưa vào sử dụng đã ba năm nhưng hệ thống phòng cháy, chữa cháy (PCCC) vẫn chưa được nghiệm thu. Điều này đã vi phạm Điều 17 Nghị định 79/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Không chỉ vậy, việc chưa được cấp “sổ đỏ” và cũng chưa thể xác định khi nào sẽ được sở hữu căn hộ khiến khách hàng mua nhà ở đây gặp khó khăn trong giao dịch mua bán, hoặc thế chấp vay vốn. Nhiều người cho biết, chủ đầu tư yêu cầu nộp đủ 100% số tiền mua bán căn hộ nhưng chưa hộ nào được cấp. Thế nên, dù đã nhiều lần gửi đơn kiến nghị đề nghị tổ chức hội nghị nhà chung cư với mục đích thành lập Ban quản trị, nhưng đến nay, Ban quản trị vẫn chưa được thành lập.
Từ ngày đưa vào sử dụng, tòa nhà chung cư cao cấp Capital Garden liên tục bị cư dân phản ánh do nhiều sai phạm, không đúng cam kết khi bán nhà.
Dự án cùng khu vực
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    28 lô X3 đường Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Diện tích:    Từ 54,40m2 đến 107,90m2
Vị trí:    Khu vực Tây Mỗ - Đại Mỗ , quận Nam Từ Liêm
Diện tích:   
Giá từ:   1tỷ 700triệu
Vị trí:    Số 30 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. (119 đường K2, P.Cầu Diễn)
Diện tích:    Từ 66,00m2 đến 115,00m2
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!