Vị trí:   Số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Diện tích:   Từ 76,43m2 đến 126,28m2

Hinode City: Không gian sống mang phong cách Nhật có còn hấp dẫn khi chủ đầu tư mang thế chấp ngân hàng?

Thứ 4, 26/12/2018 | 15:12
966
ới quy mô dân số tăng nhanh, các công trình cao tầng mọc lên nhanh chóng thì dự đoán về sư phát triển của Hà Nội trong 10 năm tới những khoảng không gian xanh sẽ ngày càng khan hiếm trong thành phố. Lúc này các gia đình sẽ phải đứng trước sự lựa chọn, sống xanh những xa trung tâm hoặc sống trong nội thành và chấp nhận những khoảng xanh ít ỏi. Được quảng cáo là dành hơn 60% diện tích cho tiện ích, cảnh quan, dự án Hinode City là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi sở hữu môi trường sống xanh, trong lành và tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố.
Gia đình anh Nam sau nhiều năm sống trong căn hộ tập thể cũ Gốc Đề có nhu cầu tậu cho bản thân một căn hộ chung cư ở khu vực quận Hai Bà Trưng để tiện việc đi làm cho cả hai vợ chồng cũng như việc đi học của con cái. Từ sự giới thiệu của những người quen đang làm trong giới bất động sản, dự án cao cấp Hinode để lại nhiều ấn tượng cho gia đình anh Nam trước việc cân nhắc có nên xuống tiền hay không giữa nhiều dự án trong cùng khu vực này.
Dự án căn hộ Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai, tiếp giáp với hai con đường huyết mạch của thành phố: Minh Khai, Kim Ngưu. Với vị trí này, cư dân tương lai của Hinode City chỉ cần phóng tầm mắt chút xíu thôi là thấy không gian ngát xanh của hồ Thanh Nhàn và công viên Tuổi Trẻ. Chỉ mất chưa đầy 5 phút lái xe, cư dân đã có thể đến trung tâm hành chính, kinh tế của thành và chỉ cách đại siêu thị Nhật Aeon Mall 4 km.
Bên cạnh đó liên kết vùng của Hinode City còn cực kỳ thuận lợi khi chỉ cần di chuyển vài kilomet từ Hinode là đã thấy Bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Bạch Mai…, các trường Đại học hàng đầu từ Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa cho tới ĐH Xây Dựng.
 
Bạn có muốn nhận thông tin mới nhất từ

Hinode City
Mọi thông tin bạn cung cấp đều được chúng tôi bảo mật không cung cấp cho bên thứ ba.
Sở hữu vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng và gần trung tâm Hà Nội, con đường Minh Khai trong phạm vi 1 km nhưng đã có rất nhiều dự án bất động sản như: Green Peal, Hòa Bình City, Imperia Sky Garden, Time City… Điều này đồng nghĩa với việc nếu sinh sống tại đây thì ngày nào người dân cũng sẽ được “thưởng thức” nạn tắc đường vào giờ cao điểm.
Nếu bàn về tiềm năng kinh tế của dự án này thì có thể thấy, khu vực phía Nam thủ đô đang nổi lên như một hiện tượng về bất động sản. Lý do nằm ở hệ thống hạ tầng giao thông được chú trọng phát triển. Công trình mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh nối Minh Khai với vành đai 3 đã khởi công và đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên cũng sắp được thực hiện. Bên canh đó, Hà Nội sẽ cho xây đường bộ trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng, nối phía Nam thành phố với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh. Với những kế hoạch xây cầu mới bắc qua sông Hồng, gồm cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, kết nối khu Đông Nam gần hơn với trung tâm Thủ đô. Cô nàng sale bất động sản khẳng định chắc chắn với vợ chồng anh Nam rằng giá bất động sản khu vực này càng có thêm lý do để tăng giá.
Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2,8ha, tổ hợp dự án căn hộ, văn phòng cho thuê Hinode City gồm 3 tòa nhà Hi-mark Tower, Sachi Tower, Asahi Tower cao 26 tầng với 1.099 căn hộ và 1 tháp văn phòng, 4 tầng trung tâm thương mại và 3 tầng hầm thông nhau.
Chủ đầu tư Vietracimex đã đầu tư nhiều hạng mục tiện ích ngay trong nội khu nhằm kiến tạo không gian sống phong cách Nhật. Như chúng ta thấy, người Nhật Bản thường trồng nhiều cây, hoa trước cửa vừa làm đẹp cảnh quan, vừa tạo ra sự chuyển hóa âm dương tạo sinh khí cho gia chủ. Bởi vậy, Vietracimex dành gần 60% diện ích dự án Hinode City (201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để đầu tư hệ thống tiện ích công cộng, cảnh quan, cây xanh. Nếu chủ đầu tư thực hiện được điều này như lời quảng cáo thì gia đình anh Nam càng có thêm lý do để yên tâm lựa chọn Hinode City an cư.
[[|DangKyXemCanHo|]]
Với mong muốn mang lại chất lượng sống cao nhất cho cư dân, chủ đầu tư Hinode City mong muốn phát triển dự án với chuỗi 58 tiện ích hiện đại được tích hợp ngay trong nội khu như: Trung tâm thương mại với các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, khu thể thao đa năng, phố đi bộ, khu vui chơi trẻ em, đường dạo xanh mát, vườn Nhật trên mái, khu nhà hàng café…
Đặc biệt, quảng trường Thủy kính và sân khấu ngoài trời là 2 tiện ích độc đáo và là điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án. Hinode City 201 Minh Khai được giới thiệu là sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi, vườn dạo bộ, hệ thống chuỗi nhà hàng, trung tâm thương mại, Gym, Spa…Đặc biệt dự án có hệ thống trường học mầm non phục vụ nhu cầu cấp thiết về giáo dục mầm non trong khu vực.
Chủ đầu tư thay đổi quy mô căn hộ từ 820 căn lên 1.099 căn, tăng 289 căn so với ban đầu. Như vậy số lượng người sẽ tăng theo tỷ lệ số căn hộ. Trong khi đó, các hạ tầng xã hội như trường học, bệnh viện, tiện ích khác lại không tăng thêm. Đây có thể là những áp lực không nhỏ cho hạ tầng cư dân nơi đây.
Hiện tại, dự án Hinode City cũng đang được Vietracimex thế chấp tại ngân hàng Vietcombank. Cụ thể, chủ đầu tư đã thế chấp 4 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại dự án
Bất chấp việc đang được thế chấp tại ngân hàng, ở thời điểm hiện tại dự án Hinode City đang được rao bán rầm rộ trên cấc trang thông tin mạng. Khi nói rằng bản thân có nhu cầu tìm mua căn hộ tại đây, vợ chồng anh Nam được nhân viên kinh doanh nhiệt tình tư vấn: “Dự án này đang được khách đặt nhiều lắm. Giá cả dao động từ 40-42 triệu/m2. Dự án chuẩn bị cất nóc, đến quý III/2019 sẽ bàn giao cả 3 tòa.
Dự án cùng khu vực
Imperia Sky Garden
Điều này khiến cho khách hàng lo ngại, bởi trong thời gian gần đây nhiều dự án tại TP. Hà Nội cũng gặp vấn đề khi thế chấp ngân hàng. Đơn cử như một phần dự án Tokyo Tower (Vạn Phúc, Hà Đông) mới bị ngân hàng thu giữ để đảm bảo tài sản để xử lý nợ xấu.
 
Đơn cử một căn hộ cao cấp Hinode City tại 201 Minh Khai chủ đầu tư bán ra với giá 38 - 44 triệu đồng/m2 (đã có VAT và nội thất). Cách đó không xa, dự án Green Pearl (378 Minh Khai) lại được bán với giá từ 2,4 tỷ đồng/căn tương ứng 31 - 33 triệu đồng/m2 (đã trừ chiết khấu). Trong khi đó, ở vị trí bên kia mặt đường, Imperia Sky Garden (423 Minh Khai) của chủ đầu tư MIK Group lại xác lập mặt bằng giá khá chát, khoảng 3,3 tỷ đồng, cho dạng căn hộ khách sạn. Cách đó chừng 200m, do khuất mặt tiền, bảng giá dự án Amber Riverside (622 Minh Khai) đưa ra lại khá “mềm” (chỉ từ 26 triệu đồng/m2)
Beto
Chỉ cần để lại số điện thoại,
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho đến khi bạn mua được nhà!
Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
Tải về bảng giá mới nhất
* Bảng báo giá sẽ được gửi qua email
1/3
* Vui lòng cung cấp thông tin để tránh spam
2/3
* Mã xác nhận đang được gửi đến số
3/3

Các dự án cùng khu vực

Vị trí:    Đường Võ Chí Công, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội (Liền kề Masteri An Phú), thuộc Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Vị trí:    Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện tích:   
Gọi ngay  (024)7300.2233
  • Để có căn hot, giá tốt
  • Giá chính xác từ chủ đầu tư cho từng căn
  • Được tư vấn lựa chọn các gói vay có lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất
Đừng bỏ lỡ những tin tức mới nhất
về các dự án mà bạn đang quan tâm
  • Cập nhật chính sách và tiến độ dự án
  • Bản vẽ mặt bằng căn hộ
  • Hợp đồng mẫu của chủ đầu tư
  • ... và nhiều tài liệu hữu ích khác
Bằng cách nhấn Hoàn tất đăng ký, bạn xác nhận đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi!